วันเด็กแห่งชาติ 2565 ส่องคำขวัญวันเด็ก วันนี้เด็กๆขึ้นบีทีเอส MRT เที่ยวฟรี

วันเด็กแห่งชาติ 2565 ส่องคำขวัญวันเด็ก วันนี้เด็กๆขึ้นบีทีเอส MRT เที่ยวฟรี

วันเด็กแห่งชาติ 2565 ส่องคำขวัญวันเด็ก 2565 โดนนายกรัฐมนตรี วันนี้เด็กๆขึ้นบีทีเอส MRT เที่ยวฟรี ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น.

(8 ม.ค.2565) "วันเด็กแห่งชาติ 2565" โดย "คําขวัญวันเด็ก 2565" ปีนี้คือ "รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม" ขณะที่ รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดโอกาสให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตรหรืออายุไม่เกิน 14 ปีที่เดินทางมากับผู้ปกครอง และขึ้น-ลงสถานีเดียวกัน เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสายทั้งในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทและสายสีลม รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีทองและรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ทีตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น. นอกจากนี้บริษัทได้จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็ก และผู้ปกครองให้เดินทางได้อย่างปลอดภัย โดยสามารถติดต่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรี ได้ทุกสถานี

 

 

วันเด็กแห่งชาติ 2565 ส่องคำขวัญวันเด็ก วันนี้เด็กๆขึ้นบีทีเอส MRT เที่ยวฟรี

 

ด้าน รถไฟฟ้า MRT ส่งมอบความสุขให้เด็กๆ โดยสารรถไฟฟ้าฟรี เนื่องใน "วันเด็กแห่งชาติ 2565" เช่นกัน 

 

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ร่วมส่งมอบความสุขให้เด็กๆเนื่องใน "วันเด็กแห่งชาติ 2565" ด้วยการโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี 2 สาย ได้แก่ MRT สายสีน้ำเงิน และ MRT สายสีม่วง ในวันที่ 8 มกราคม 2565 สำหรับเด็กที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี และมีความสูงไม่เกิน 140 ซม.เพียงแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารเพื่อรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าฟรี ตลอดระยะเวลาให้บริการ เพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ในการใช้ระบบขนส่งสาธารณะให้แก่เด็กๆ

 

ทั้งนี้ รถไฟฟ้า MRT ยังคงดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ในระบบรถไฟฟ้าอย่างเข้มงวดและต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการพร้อมทั้งขอความร่วมมือผู้โดยสารรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing สวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาการใช้บริการ สแกน QR Code ไทยชนะ ที่ติดอยู่ในตู้โดยสารเพื่อเช็คอิน ควบคู่ไปกับการใช้แอปพลิเคชั่น “หมอชนะ” และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าใช้บริการ และหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ตลอดจนลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

 

 

สอบถามรายละเอียดข้อมูลการให้บริการรถไฟฟ้า MRT เพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์ MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”

 

วันเด็กแห่งชาติ 2565 ส่องคำขวัญวันเด็ก วันนี้เด็กๆขึ้นบีทีเอส MRT เที่ยวฟรี