"มาดามแป้ง" เปิดใจหลังช้างศึก ทีมชาติไทยครองเจ้าอาเซียนสมัยที่ 6

"มาดามแป้ง" เปิดใจหลังช้างศึก ทีมชาติไทยครองเจ้าอาเซียนสมัยที่ 6

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดใจหลัง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย คว้าแชมป์อาเซียนคัพ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 สมัยที่ 6 ลั่นบอลไทยไม่ได้เป็นรองใคร

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยเปิดใจหลัง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย คว้าแชมป์อาเซียนคัพ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 สมัยที่ 6 ขอบคุณทุกเเรงเชียร์ของแฟนบอลชาวไทย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ทัพช้างศึก" เสมอ "อินโดนีเซีย" คว้าแชมป์สมัยที่ 6 เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

- นายกฯ ยินดีกับทีม “ช้างศึก” คว้าแชมป์ AFF เป็นของขวัญปีใหม่คนไทย

 

ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020  รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ระหว่าง ไทย พบ อินโดนีเซีย ซึ่งผลจบลงด้วยสกอร์ 2-2 รวมผล 2 นัด ทีมชาติไทยชนะไปด้วยประตูรวม 6-2 คว้าแชมป์ศึกชิงเจ้าอาเซียน 2020 ได้สำเร็จ โดย "มาดามแป้ง" ได้เปิดใจหลังจากที่ทัพช้างศึกครองเจ้าอาเซียนสมัยที่ 6 ได้สำเร็จ

 

"มาดามแป้ง" เผยว่า ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบคุณแทนน้องๆ ทุกคนสำหรับทุกกำลังใจ มาวันนี้เราคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพสมัยที่ 6 ได้สำเร็จ โดยที่หนนี้เราไม่แพ้ใครเลย

 

ชัยชนะในครั้งนี้ถือเป็นของขวัญให้แฟนบอลชาวไทยรับปีใหม่ 2565 อาจจะเป็นชิ้นเล็กๆ แต่ทุกคนมาด้วยใจจริง ที่อยากจะพิสูจน์ว่าฟุตบอลไทยไม่ได้เป็นรองใคร

 

การแข่งขันครั้งนี้ถือว่ากดดันพอสมควร เพราะเรายังต้องอยู่ภายใต้มาตรการแข่งขันแบบบับเบิ้ล ที่ทุกคนไม่สามารถออกไปไหนได้ ต้องอยู่แต่บนโรงแรมที่พัก แต่ทุกคนก็ผ่านมาได้ เพราะเรามีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม

 

 

แป้งขอขอบคุณทีมสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ขอบคุณพี่อ๊อด (พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง) และประธานสโมสรทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จครั้งนี้ ทุกคนคือเบื้องหลังสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้

 

และที่สำคัญแป้งยังต้องขอบคุณแรงใจ แรงเชียร์ของผู้เล่นคนที่ 12 ทุกคน อย่างที่แป้งบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า นักเตะ สตาฟฟ์โค้ช ผู้จัดการทีม ทุกคนเป็นประวัติศาสตร์ที่ต้องจารึกไว้ แต่มือที่จะประคับประคองฟุตบอลไทยให้สูงยิ่งขึ้นก็คือมือของแฟนบอลชาวไทย สวัสดีปีใหม่ 2565 หวังว่าของขวัญชิ้นนี้จะเป็นสิ่งที่ดีงามสำหรับคนไทย ขอขอบคุณจากใจ

 

สำหรับทีมชาติไทยจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันนี้ (2 ม.ค.2565) โดยสายการบินไทยสมายด์แบบเช่าเหมาลำเที่ยวบินที่ WE8703 ออกจากสนามบินชางงี เวลา 13.30 น.ถึงยังสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 14.50 น.

 

ภาพจากเพจ : Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ