"น้องโอลีฟ" แม่ค้าโนบราคนดัง โร่แจ้งความหลังชายหื่นตามป่วน

แม่ค้าโนบรา “น้องโอลีฟ” ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ วิ่งขึ้นโรงพัก หลังถูกชายหื่นตามป่วน ขอมีเพศสัมพันธ์ เผยกลัวมากเพราะคนร้ายอ้างว่าเคยมาซื้อขนม ยืนใกล้ๆแล้วเกิดอารมณ์ ต้องตามเพื่อน 4 คนมานอนด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ อายุ 23 ปี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบโนบรา ย่านเจ็ดยอด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่บันทึกการพูดคุยโทรศัพท์และหมายเลขโทรศัพท์เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายหนุ่ม ที่คุกคามทางเพศโดยลักษณะการทำโรคจิตหื่นกามโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศ และขอมีเพศสัมพันธ์

"น้องโอลีฟ" แม่ค้าโนบราคนดัง โร่แจ้งความหลังชายหื่นตามป่วน

ทั้งนี้ ทำให้รู้สึกน้องโอลีฟ ไม่ปลอดภัยและหวาดผวาในการใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องเปิดร้านขายของทุกวัน เพราะชายคนดังกล่าวอ้างว่าเคยมาซื้อขนมแล้วเห็น น้องโอลีฟ จึงทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ โดยเบื้องต้นผกก.สภ.ช้างเผือก ได้มอบหมายพนักงานสอบสวนรับแจ้งความและสืบสวนสอบสวนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

นางสาวอรัญญา เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ที่ตัวเองเป็นที่รู้จักสไตล์การแต่งตัวขายขนม ทำให้เกิดเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง ส่งผลดีต่อยอดขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่มียอดสั่งซื้อจำนวนมาก และมีผู้ว่าจ้างให้ไปออกงานโชว์ตัวหรือโปรโมทสินค้าจนคิวยาว อย่างไรก็ตามขณะเดียวกันทำให้มีผู้ไม่หวังดีหรือโรคจิตคุกคามทางเพศเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางแชทเฟซบุ๊ก, ไลน์ และ โทรศัพท์

"น้องโอลีฟ" แม่ค้าโนบราคนดัง โร่แจ้งความหลังชายหื่นตามป่วน

รวมทั้งผู้ที่ปลอมเฟซบุ๊กของตัวเองเพื่อขายสินค้าและหลอกเชิญชวนเล่นพนันออนไลน์ด้วยโดยล่าสุดมีผู้ชายโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศ และขอมีเพศสัมพันธ์ ทำให้ตัวเองรู้สึกไม่ปลอดภัยและหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงนำหลักฐานคลิปเสียงที่บันทึกการพูดคุยและหมายเลขโทรศัพท์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สืบสวนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุอีก เพราะถือเป็นภัยสังคม

นางสาวอรัญญา กล่าวต่อว่า ตอนนี้กลัวมากแม้แต่เวลานอน ต้องนอนกับเพื่อนด้วยกัน 4 คน เพราะคนร้ายนั้นเคยมาที่ร้าน จากการฟังและวิเคราะห์จากเสียงโทรศัพท์ คนร้ายบอกว่า ได้เดินผ่านและใกล้ชิดน้องรู้สึกมีอารมณ์ คนร้ายใช้คำพูดภาษาพื้นเมือง น่าจะเป็นคนในพื้นที่ อยากฝากไปถึงคนร้าย ขอให้มองผู้หญิง เขาจะแต่งตัวอย่างนี้ คุณไม่มีสิทธิ์ ที่จะมากระทำแบบนี้ ให้มองว่าเขาทำมาหากินสุจริต ไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร

ด้าน ร.ต.อ.เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อย และจะได้สืบสวนสอบสวนดำเนินการติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีกันต่อไป เบื้องต้นในข้อหา สร้างความเดือดร้อนก่อความรำคาญ และคุกคามทางเพศ