"ทยา" ประกาศหนุน "สกลธี" สู้ศึก "ผู้ว่าฯ กทม." เชื่อ ทีมเวิร์คเข้มแข็ง

"ทยา" ประกาศหนุน "สกลธี" สู้ศึก "ผู้ว่าฯ กทม." เชื่อ ทีมเวิร์คเข้มแข็ง

"ทยา" โพสต์หนุน "สกลธี" ชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯกทม." ชี้ มีความพร้อม พกความสด เตรียมนโยบายไว้แล้ว เผย รู้จักเมืองหลวงทะลุปรุโปร่ง เริ่มงานได้ทันที ไม่ต้องเรียนรู้ใหม่ เชื่อ ทำงานทีมเวิร์ค เข้มแข็ง คุณสมบัติครบถ้วนแน่นอน

นางทยา ทีปสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มกปปส. และภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรมว.ศึกษาธิการ โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า

 

“สกลธี มาแล้ว…พร้อมสู้เพื่อกทม.”

 

หากน้องชายลงผู้ว่ากทม. ขอออกตัวเลยว่า จะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้น้องทุกทางที่ทำได้จริงๆแล้ว จั้มกับเราเตรียมนโยบายสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่า กันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยจั้ม คือ 1 ในทีมงานหลักที่ทำงานด้วยกันมาตลอด แต่เมื่อเราโดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง (ทั้งๆที่เป็นจำเลยที่ 38!!) เราเลยคุยกันว่า จั้มพร้อมมาก ทั้งความสด ความเป็นคนรุ่นใหม่ ขยันทำงาน และรู้งานกทมเป็นอย่างดี เพราะทำหน้าที่รองผู้ว่ามาเป็นปีที่ 4 แล้ว ที่สำคัญ น้องเป็นคนดี ซื่อสัตย์ รักชาติ รักสถาบัน ก็น่าจะลุยไปเลย! เป็นตัวแทน คนรุ่นใหม่ ที่มีอุดมการณ์ทำงานเพื่อประเทศชาติมีประสบการณ์ทางการเมือง มีความสามารถ มีผลงานที่จับต้องได้ รู้จักพื้นที่กรุงเทพแบบทะลุปรุโปร่ง เพราะลงพื้นที่ตลอด รู้จักข้าราชการและกลไกการทำงานในทุกสำนักเป็นอย่างดี 

หากได้รับเลือกตั้งก็สามารถเริ่มงานได้ทันที ไม่ต้องมาเริ่มเรียนรู้ระบบใหม่ พร้อมดูแลกทม.ด้วยนโยบายที่ทันสมัย ลดคอรัปชั่น ใช้งบประมาณให้เกิดประสิทธิภาพ ทำกรุงเทพให้น่าอยู่…เชื่อว่าจั้ม จะเป็นขุนพลที่นำทีมงานมืออาชีพ มีความรู้จากทุกสายงานมาเป็น teamwork ที่เข้มแข็ง…คนกรุงจะได้ผู้นำและทีมงานที่มีคุณสมบัติครบถ้วนแน่นอน!! 

\"ทยา\" ประกาศหนุน \"สกลธี\" สู้ศึก \"ผู้ว่าฯ กทม.\" เชื่อ ทีมเวิร์คเข้มแข็ง


ยังไม่ได้เริ่มหาเสียงนะ แค่พูดเผื่อไว้ เผื่อน้องตัดสินใจลงแน่ๆ…แค่นั้นเอง