“กล้า”ลงพื้นที่เขต6สงขลาเปิดตัว"พงศธร”ชิงเลือกตั้งซ่อม

“กล้า”ลงพื้นที่เขต6สงขลาเปิดตัว"พงศธร”ชิงเลือกตั้งซ่อม

“กล้า”ลงพื้นที่เขต6สงขลาเปิดตัว"พงศธร”ชิงเลือกตั้งซ่อม ย้ำเดินหน้าสร้างการเมืองสร้างสรรค์ในอุดมคติ เดินหน้าสร้างโอกาส เดินหน้าแก้ไขปัญหาในพื้นที่

วานนี้ (15 ธ.ค.) นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า , พันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล สมาชิกพรรคกล้า ประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ ลงพื้นที่เขต 6 จ.สงขลา ที่ศาลาเอนกประสงค์บ้านยูงทอง อ.คลองหอยโข่ง และวัดยางทอง อ.สะเดา เพื่อพบปะประชาชนและเปิดตัวนายพงศธร สุวรรรณรักษา (ทนายอาร์ม) ในฐานะว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่เขต 6 

นายกรณ์ กล่าวกับประชาชนในพื้นที่ว่า ต้องการทำให้ประเทศไทยเราดีขึ้น ทำให้ประชาชนมีโอกาสเหมือนกับที่ตนเองเคยได้รับมา วิธีที่ดีที่สุดที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่อ้างหรือแสดงความเป็นเจ้าของคำว่าประชาธิปไตย และไปรังควานผู้เห็นต่าง นั่นไม่ได้ทำให้การเมืองดีขึ้นได้ และไม่ใช่ประชาธิปไตย การทุจริต ซื้อสิทธิ์เลือกตั้ง หรือการจับตัวผู้เห็นต่าง เพื่อไม่ให้แสดงความเห็นต่อไปในอนาคต ก็ไม่ใช่ประชาธิปไตยที่เราอยากเห็น 
 

"ผมไม่ได้เป็นคนโลกสวย ผมเป็นนักปฏิบัติที่มีความฝันอยากเห็นบ้านเมืองดีขึ้น เชื่อว่าพี่น้องทุกคนอยากเห็นบ้านเมืองดีขึ้น นั่นคือสาเหตุที่พวกเรามารวมตัวกัน มาช่วยกันสร้างพื้นที่ พื้นที่ให้คนมีความหวัง มีกลุ่มคนพร้อมต่อสู้เพื่อการเมืองในอุดมคติ การเมืองสร้างสรรค์ จุดเริ่มต้นคือที่นี่ การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ มันมีความสำคัญ" นายกรณ์ กล่าว 
 

หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า ปัญหาทุกเรื่องที่เราประสบในชีวิต ลูกหลานเข้าเรียน เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ การฉีดวัคซีน การดูแลด้านสาธารณะสุข ถนนหนทาง ราคายาง ทุกอย่างเป็นเรื่องการเมืองหมด บางครั้งเราไม่ได้ประโยชน์ที่ควรจะได้ เพราะถูกผลประโยชน์การเบียดบัง ดังนั้นการเมืองที่ดีขึ้น คือการสร้างโอกาสการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน แต่ต้องอาศัย 2 เรื่อง คือ หนึ่ง การบริหารจัดการที่ดี  สอง คือความกล้าในการชนกับผู้มีอิทธิพล กล้าในการชนกับกลุ่มผลประโยชน์ นี่เป็นตัวอย่างว่าทำไมการเมืองที่ดีถึงมีความสำคัญ ทำไมพรรคกล้าถึงตัดสินใจส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ 

สำหรับการปราศรัยพูดคุยกับประชาชนทั้ง 2 ที่ มีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด อยู่ภายใต้การคัดกรองโดย อสม. ในพื้นที่