สั่งถอน "ร้านยำ" ฉาว พ้นตลาด แซวลูกค้าจนเกิดเรื่องคลิปว่อนโซเชียล

ตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู้ด ศรีราชา สั่งถอน "ร้านยำ" ฉาว ไลฟ์สดถอดหน้ากากอนามัย แซวลูกค้าจนเกิดเรื่องคลิปว่อนโซเชียล เจ้าของตลาดตักเตือนแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังทำอีก

จากกรณีที่ เพจเฟสบุ๊ค อยากดังจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์ไลฟ์สด ของแม่ค้าร้านยำ เดินคุยกับลูกค้า พร้อมกับเลื่อนหน้ากากอนามัยไว้ใต้คาง พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า พื้นที่ตลาดนี้ที่ไหนอะ ปล่อยให้ร้านค้าสามารถติติงลูกค้าได้ไหม ลูกค้าเดินชิวๆและอาจไม่ได้ซื้อสินค้าร้านนั้นๆ ตลาดอะไรที่ไหน มีกฏกติกามารยาทอย่างไร ทำได้ใช่ไหม???

กรณีพ่อค้ายำ เหตุเกิดจาก ลูกค้าท่านนึงเดินผ่านร้านนาง แล้วแซวเค้าว่า เดินผ่านหลายรอบ แต่ไม่แวะซื้อร้านยำ ลูกค้าเลยตอบกลับว่า พื้นที่สาธารณะจะเดินกี่รอบก็ได้ และก็เป็นตามคลิป ด่าทอลูกค้าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จะทำร้ายร่างกายเขา แย่มากเลยค่ะ ส่งผลให้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายอื่นๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

สั่งถอน \"ร้านยำ\" ฉาว พ้นตลาด แซวลูกค้าจนเกิดเรื่องคลิปว่อนโซเชียล

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู้ด ถนนเก้ากิโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบร้านที่เกิดเหตุคือร้านยำเจ้เบียร์ คนละยำ เช่าร้านอยู่ภายในตลาดเดอะเมาท์เท่ฟู๊ด โดยมีนายทรงเกียรติ อายุ 34 ปี สาวประเภทสอง ได้แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน และยืนยันว่าบุคคลในไลฟ์สดนั้น เป็นตนเอง

นายทรงเกียรติ สาวประเภท 2 กล่าวว่า ก่อนอื่นเลย ตนเองต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ตนเองก็ต้องอธิบายว่า จุดขายของร้านนี้คือการเป็นกันเอง ส่วนหนึ่งก็มาจากความสนุก รวมถึงการเอ็นเตอร์เท็นลูกค้า จนบ้างครั้งบ้างที การพูดการจาอาจจะเลยเถิดไป ตนเองขอยอมรับผิดและขอโทษจริงๆ

สั่งถอน \"ร้านยำ\" ฉาว พ้นตลาด แซวลูกค้าจนเกิดเรื่องคลิปว่อนโซเชียล

ด้านนายประทีป อุสานนท์ หรือเจ้เต่า ผู้บริหารตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ดเก้ากิโล กล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ทางตลาดเกิดความเสียหายเป็นอย่างมากอาจเสียลูกค้าไป ในขณะเดียวเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และตนเองก็เคยมีการตักเตือนทางร้านดังกล่าวไปแล้วถึง 2 ครั้ง จนกระทั่งล่าสุดได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวจนมีการลงเพจดัง ทั้งนี้ทางผู้บริหารตลาด ก็ได้มีมติว่า สั่งถอนการเช่าร้านยำฉาว ออกจากตลาดภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 อย่างไรก็ตาม ตนเองก็ขอโทษและขออภัยกับลูกค้าด้วย