"ปชป."หวังคนกรุงฯ หนุน "สุชัชวีร์" นั่ง"ผู้ว่าฯกทม." จ่อเปิดตัวสก.50เขต

"ปชป."หวังคนกรุงฯ หนุน "สุชัชวีร์" นั่ง"ผู้ว่าฯกทม." จ่อเปิดตัวสก.50เขต

"องอาจ" เผย เตรียมเสนอ "กก.บห.ปชป." เคาะชื่อ "สุชัชวีร์" ลงชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯกทม." ในนามพรรค 13ธ.ค.นี้ หวัง ปชช. หนุน ให้ได้ทำงาน จ่อเคาะ ผู้สมัครสก. 50เขต ก่อนเปิดตัว 14ธ.ค.นี้

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ว่า ในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ ตนจะเสนอชื่อนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ให้ที่ประชุม กก.บห. พิจารณาซึ่งเชื่อมั่นว่า กก.บห.จะให้การสนับสนุน นายสุชัชวีร์ เป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามประชาธิปัตย์ เพราะนายสุชัชวีร์ เป็นผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานรับใช้คนกรุงเทพมาอย่างยาวนาน สะสมความรู้ความสามารถประสบการณ์มาอย่างต่อเนื่องจนมั่นใจว่าพร้อมที่จะเสนอตัวให้ประชาชนพิจารณา ก็ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของประชาชนจะให้โอกาส นายสุชัชวีร์ หรือไม่

นายองอาจ กล่าวว่า ในส่วนของพรรค เราพยายามสรรหาบุคคลที่มีความเหมาะสมที่สุดมาให้คนกรุงเทพได้พิจารณา เราหวังว่าประชาชนจะสนับสนุนให้ นายสุชัชวีร์ ได้ทำงานในฐานะผู้ว่าฯกทม. ในที่สุด นอกจากเสนอชื่อ นายสุชัชวีร์ เป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แล้ว ในการประชุม กก.บห. ตนจะเสนอชื่อผู้สมัคร สก. 50 คน 50 เขต ที่ผ่านการสรรหาจากคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครสก. มาแล้ว ให้ กก.บห. พิจารณาเช่นกัน หลังจาก กก.บห. พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร สก. ประชาธิปัตย์ อย่างเป็นทางการโดยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ในวันอังคาร ที่ 14ธ.ค. นี้ ทันที

นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่องยาวนานเสมอมา เราจึงพยายามสรรหาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัคร สก. ที่มีความพร้อมที่จะทำงานได้จริง มาทำงานให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องคนกรุงเทพอย่างแท้จริง