เงื่อนไข "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อล่าสุด เข็ม 1 2 ยังฉีดได้ไหม

เงื่อนไข "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อล่าสุด เข็ม 1 2 ยังฉีดได้ไหม

เงื่อนไข "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อล่าสุด เข็ม 1 2 ยังฉีดได้ไหมมีคำตอบ โดยทางศูนย์ฯจะให้บริการเป็น "วัคซีนไฟเซอร์" (Pfizer) เท่านั้น

(8 ธ.ค.2564) อัพเดท "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เผยจะให้บริการวัคซีนเข็มที่ 1 2 และ 3 เป็นชนิด "วัคซีนไฟเซอร์" (Pfizer) เท่านั้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ฉีดวัคซีนเข็ม 3" จ.เชียงใหม่ รวมทุกจุดเปิดรับ Walk in จนกว่าจะหมด เข็ม 1 ด้วย

- "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" อัพเดทล่าสุด รวมมาให้ทั้งใน กทม.และต่างจังหวัด เช็คที่นี่

 

ผู้ที่จองคิวมาจากเครือข่ายมือถือ "ฉีดวัคซีน" เข็ม 1 (ตกค้างไม่ได้มาตามนัด) "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" และผู้ที่มีนัดเข็มที่ 2 เดิมของ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เข้ารับบริการที่ประตู 2 , 3 และ 4 ตามเวลานัด โดยศูนย์ฯบางซื่อได้ทำการส่ง SMS แจ้งประตูทางเข้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเข้าทุกประตูจะมีเจ้าหน้าที่จิตอาสาคอยแนะนำให้บริการประจำจุดตลอดวัน

 

เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนโดยง่ายและกระตุ้นการฉีดวัคซีน สำหรับผู้ที่ไม่ได้จองคิวฉีดมาที่ต้องการรับวัคซีนในเข็มที่ 2 และ 3

 

เข็มที่ 2 จากการรับเข็ม 1 มาจากที่อื่นเมื่อครบวันนัดแล้วไม่ได้กลับไปรับที่เดิม

 

เข็มที่ 3 ตรงตามเงื่อนไข คือ ฉีด Sinovac หรือ Sinopharm มาแล้ว 2 เข็มยังไม่เคยได้รับเข็มที่ 3 และ ฉีด AstraZeneca ครบ 2 เข็มก่อนวันที่ 31 ก.ค.2564

 

สามารถวอล์คอิน Walk in ลงทะเบียน ณ จุดฉีดเข้ารับบริการที่ประตู 1 เวลาให้บริการทุกประตู 9.00-16.30 น.

 

หมายเหตุ

 

 

1. ผู้ที่ต้องการวัคซีน AstraZeneca และ Sinovac โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียน

 

2. วัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) มีจำนวนจำกัดและจะให้บริการแก่ผู้มีประวัติแพ้วัคซีนชนิดอื่นและ/หรือเคยรับวัคซีนโมเดอร์นาเข็มที่ 1 จากศูนย์ฯบางซื่อมาก่อนเท่านั้น

 

ที่มา : ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ