LINE WEBTOON ประกาศเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าและบริการ ตามพระราชบัญญัติฯ

LINE WEBTOON ประกาศเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าและบริการ ตามพระราชบัญญัติฯ

LINE WEBTOON ประกาศเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าและบริการ ตามพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ 53) พ.ศ.2564 ว่าด้วยการจัดเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT)

ไลน์เว็บตูน (LINE WEBTOON) ประกาศเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าและบริการของ LINE WEBTOON ตามพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ 53) พ.ศ.2564 โดยมีเนื้อหาสำคัญ ดังนี้ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- Line TV ประกาศปิดให้บริการ ใช้ได้ถึงแค่ 31 ธ.ค.นี้

 

ตามพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ 53) พ.ศ.2564 ว่าด้วยการจัดเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) กรณีการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์จากต่างประเทศ (E-Service) โดยมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

 

LINE WEBTOON ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า สินค้าและบริการต่าง ๆ ของ LINE WEBTOON ได้ถูกปรับราคาในทุกช่องทางจำหน่าย เพื่อให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติ ฯ ดังกล่าว และสะท้อนอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอ้างอิงของแต่ละระบบชำระเงินออนไลน์ในปัจจุบัน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

 

LINE WEBTOON ประกาศเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าและบริการ ตามพระราชบัญญัติฯ

 

สำหรับ LINE WEBTOON เป็นแพลตฟอร์มการ์ตูนดิจิตอลที่พัฒนาโดยไลน์เพื่อตอบสนองให้กับคนที่ชอบอ่านการ์ตูนออนไลน์ สามารถเข้ามาเลือกอ่านการ์ตูนเรื่องต่างๆ ได้ไม่จำกัด ให้บริการทั้งแบบฟรีและมีค่าใช้จ่าย 

 

 

โดยแต่ละเรื่องจะแบ่งเป็นตอนๆ ให้ได้ติดตามอ่านกันอยู่เรื่อยๆ โดยจะมีการอัพเดทตอนใหม่ๆ ทุกสัปดาห์ สามารถดาวน์โหลดไว้อ่านแบบออฟไลน์ได้ สามารถเก็บไว้อ่านได้ภายใน 30 วัน สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ไลน์เว็บตูน (LINE WEBTOON) ได้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android 

 

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามอ่านการ์ตูนออนไลน์กันแบบเต็มตา เมื่อใช้งานบนคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก โดยสามารถเข้าผ่านเว็บไซต์ www.webtoons.com ได้อีกด้วย