"พปชร."เครื่องร้อน เปิดตัวผู้สมัครส.ส. ฝั่งธนฯ 27พ.ย."ประวิตร"คุม กทม.เอง

"พปชร."เครื่องร้อน เปิดตัวผู้สมัครส.ส. ฝั่งธนฯ 27พ.ย."ประวิตร"คุม กทม.เอง

"ประวิตร" ลงคุมทัพพปชร. ภาคกทม. ด้วยตัวเอง เรียก ขุนพลของพรรคสัมมนา รับนโยบายการทำงาน 27 พ.ย.นี้ เครื่องร้อน ประเดิม เปิดตัวผู้สมัคร ฝั่งธนฯ

ความเคลื่อนไหวในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หลังจากรัฐธรรมนูญ ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม มีผลบังคับใช้ ส่งผลให้ระบบเลือกตั้งครั้งหน้า เป็นบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ โดยมี ส.ส.เขต 400 คน ปาร์ตี้ลิสต์ 100 คน โดยในการประชุมส.ส.พรรคพปชร. เมื่อ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา เริ่มมีการเปิดพิมพ์เขียวเบื้องต้น ซึ่งเป็นแนวทางและยุทธศาสตร์หาเสียงของพรรค 

ขณะที่กรรมการบริหารพรรค และคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส. ได้มีการพิจารณาและคัดสรรผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.แล้ว โดยในที่ 27 พ.ย. นี้ จะมีการสัมมนาสมาชิกพรรคพปชร. กทม. ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ เชิงสะพานกรุงธน เขตบางพลัด กทม. เวลา 16.00 น. โดยจะมี ส.ส.กทม. ทั้ง 12 คน เข้าร่วม พร้อมผู้สมัคร ส.ส.กทม. และส.ก. เพื่อหารือแนวทางการทำงานภาคกทม.ร่วมกัน 

จากนั้น ในเวลา 17.00น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. จะได้มอบนโยบายการทำงานของภาคกทม. โดยในส่วนของส.ส.กทม. นั้นพล.อ.ประวิตร ดูแลด้วยตัวเอง ขณะที่นายจักรพันธ์ พรนิมิต ส.ส.กทม. ในฐานะหัวหน้าภาคกทม. เป็นผู้ประสานงานดูแลส.ส.ในภาค กทม. อีกทางหนึ่ง   

อย่างไรก็ตาม ในวันดังกล่าวพล.อ.ประวิตร จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. ฝั่งธนบุรี