มูลนิธิกระจกเงา ขอรับบริจาค "โทรศัพท์มือถือ" ที่ไม่ใช้แล้วจากสำนักนายกฯ

มูลนิธิกระจกเงา ขอรับบริจาค "โทรศัพท์มือถือ" ที่ไม่ใช้แล้วจากสำนักนายกฯ

"มูลนิธิกระจกเงา" โพสต์ข้อความถึงสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ขอรับบริจาคโทรศัพท์มือถือ 111 เครื่องเก่าที่ไม่ใช้แล้วเพื่อเด็กยากไร้ได้ใช้สำหรับ "เรียนออนไลน์" 

(24 พ.ย.2564) "มูลนิธิกระจกเงา" โพสต์ข้อความถึงสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ขอรับบริจาคโทรศัพท์มือถือ 111 เครื่องเก่าที่ไม่ใช่แล้วเพื่อเด็กยากไร้ได้ใช้สำหรับ "เรียนออนไลน์" 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ที่ปรึกษานายกฯ"แจง"สลน."ซื้อไอโฟน 111เครื่อง 2.6 ล้าน ต่ำกว่าราคากลาง

 

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (23 พ.ย.2564) สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้มีการเผยแพร่ผลการจัดซื้อและสัญญาจ้างบริษัท สหธุรกิจ จำกัด ผู้ได้รับคัดเลือกตามโครงการจัดซื้อโทรศัพท์มือถือ "ไอโฟน 12" จำนวน 111 เครื่องวงเงิน 2,681,355.80 บาท จากงบประมาณที่ได้รับจัดสรร 2,965,300 บาท

 

โดย น.ส.นัทรียา ทวีวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำ ได้เผยถึงการซื้อโทรศัพท์มือถือ "ไอโฟน 12" จำนวน 111 เครื่องว่า เป็นงบประมาณของสำนักเลขาธิการนายกฯ ที่ใช้ในการจัดซื้อสำหรับผู้บริหารและระดับผู้อำนวยการที่มีความจำเป็นในการใช้งาน 

 

โดยชุดที่ใช้ในปัจจุบันครบรอบวงใช้งานแล้วและขณะนี้มีงบประมาณที่ตั้งไว้ต้องดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเพื่อมาทดแทนของเก่าที่กำลังจะครบรอบการใช้งานตามสัญญาจ้างเดิม

 

ขณะที่  "มูลนิธิกระจกเงา" โพสต์ข้อความขอรับบริจาคโทรศัพท์มือถือ 111 เครื่องเก่าที่ไม่ใช่แล้วเพื่อเด็กยากไร้ได้ใช้สำหรับ "เรียนออนไลน์" โดยระบุว่า จากข่าวรัฐบาลอนุมัติงบประมาณ 2.6 ล้านบาทเพื่อซื้อไอโฟน 12 จำนวน 111 เครื่องให้กับผู้บริหารสำนักนายกฯ ได้ใช้เพื่อประสิทธิภาพของการทำงานบริหารบ้านเมืองนั้น

 

 

มูลนิธิกระจกเงา มีครอบครัวยากจนอีกจำนวนมากที่บางครอบครัวเด็กเรียนไม่ทันเพื่อน บางครอบครัวเด็กหลุดออกจากระบบการศึกษาเพราะพิษเศรษฐกิจในขณะนี้ ดังนั้น เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้ผู้ปกครองที่อยู่ในสถานการณ์ขัดสน

 

มูลนิธิกระจกเงา ขอรับบริจาคโทรศัพท์เครื่องเก่าของท่านผู้บริหารทั้ง 111 ท่านเพื่อให้เด็กในครอบครัวยากไร้ 111 ราย ได้มีโอกาสเข้าถึงอุปกรณ์ในการเรียน เพื่อประสิทธิภาพทางการศึกษาที่ดีขึ้น 

 

หากท่านสนใจร่วมบริจาค สามารถส่งเครื่องเก่าเข้ามาได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา เลขที่ 191 ซอย วิภาวดีรังสิต 62 แยก 4-7 แขวง ตลาดบางเขน เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 โทร.061-909-1840

 

มูลนิธิกระจกเงา ขอรับบริจาค "โทรศัพท์มือถือ" ที่ไม่ใช้แล้วจากสำนักนายกฯ

 

CR : มูลนิธิกระจกเงา