‘พรินซิเพิล’ เพิ่มทางเลือกลงทุนหุ้นเวียดนาม ดีเดย์ 10 -17 พ.ย.นี้

‘พรินซิเพิล’ เพิ่มทางเลือกลงทุนหุ้นเวียดนาม ดีเดย์ 10 -17 พ.ย.นี้

‘พรินซิเพิล’ เพิ่มทางเลือกลงทุนหุ้นเวียดนาม ดีเดย์ 10 -17 พ.ย.นี้ เปิดขายหน่วยลงทุนช่วง IPO กองทุนเปิด ‘พรินซิเพิล เวียดนาม ไทย ออพพอร์ทูนิตี้’

ถือเป็นจังหวะดีที่จะเข้าลงทุนในตลาด  "หุ้นเวียดนาม"  รับแนวโน้มเศรษฐกิจที่เติบโตแข็งแกร่งในระยะยาวและเม็ดเงินลงทุนทางตรงจากต่างชาติที่ไหลเข้ามากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก หลังรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์และเร่งฉีดวัคซีนอย่างรวดเร็วเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดประเทศ

 

 

ล่าสุด ‘ศุภกร ตุลยธัญ’ CFA ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน พรินซิเพิล จำกัด เพิ่มทางเลือกด้วยการเปิดตัวกองทุนเปิด ‘พรินซิเพิล เวียดนาม ไทย ออพพอร์ทูนิตี้’ หรือ PRINCIPAL VTOPP ดีเดย์เสนอขายหน่วยลงทุนช่วง IPO วันที่ 10 – 17 พฤศจิกายน 2564

สำหรับ กองทุน PRINCIPAL VTOPP ชูจุดเด่นเข้าลงทุนตรงในหุ้นเวียดนาม และขยายโอกาสลงทุนในบริษัทไทยและต่างชาติ ที่ดำเนินธุรกิจในเวียดนามและได้รับประโยชน์จากเศรษฐกิจเวียดนามที่กำลังเติบโต ชูกลยุทธ์เลือกหุ้นที่มีศักยภาพเป็นรายตัว เน้นสร้างผลตอบแทนแบบ Total Return โดยมีทีมบริหารกองทุนพรินซิเพิลทั้งไทย เวียดนาม และระดับภูมิภาคที่มีความเชี่ยวชาญ

รวมถึงบริหารจัดการโดยผู้จัดการกองทุนที่บริหารกองทุนเปิด PRINCIPAL VNEQ ที่มีผลตอบแทนอันดับ 1 ในกลุ่มกองทุนหุ้นเวียดนามในประเทศไทย (Source : Morningstar ข้อมูล ณ  30 กันยายน 2564)