TMGM คว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ AFF SUZUKI CUP 2020

TMGM คว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ AFF SUZUKI CUP 2020

TMGM แพลตฟอร์มเทรด CFD ออนไลน์ ได้ลงนามในความร่วมมือด้านกีฬาครั้งสำคัญกับ AFF Suzuki Cup 2020 หลังจากประสบความสำเร็จในการเป็นผู้สนับสนุน Australian Open ในช่วงต้นปี 2021

TMGM ออกแถลงการณ์ด้วยภาคภูมิใจในการเป็นแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์ ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ AFF Suzuki Cup 2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่จัดขึ้นทุกๆ สองปี โดยสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) โดย TMGM ตั้งเป้าที่จะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านกลยุทธ์การร่วมเป็นพันธมิตร

AFF Suzuki Cup เป็นการแข่งขันระหว่างทีมชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีกำหนดที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง วันที่ 1 มกราคม 2565

“ตลาดหลักที่เราคาดหวังที่จะเพิ่มการรับรู้ต่อแบรนด์ ได้แก่ สิงคโปร์ เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย กัมพูชา ลาว มาเลเซีย และฟิลิปปินส์" Angelo D’Alessio ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดกล่าว

โดยแบรนด์ TMGM จะสามารถมองเห็นได้ชัดเจนบน Speed ​​Serve ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้ แฟนบอลจะได้มีโอกาสเห็นแบรนด์ TMGM ในสนามแข่งขัน บริเวณด้านข้างของประตูฟุตบอล รวมถึงการถ่ายทอดสดตลอดช่วงการแข่งขันฟุตบอลในทุกนัด

TMGM คว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ AFF SUZUKI CUP 2020

สำหรับแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการจะรวมถึง การมองเห็นแบรนด์ในกิจกรรมสำคัญต่างๆ (เริ่มต้นด้วยการจับฉลากอย่างเป็นทางการที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้) และการปรากฏตัวทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ TMGM.COM เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ AFF Suzuki Cup 2020 affsuzukicup.com และเว็บไซต์ goal.com พันธมิตรเว็บไซต์ฟุตบอลอย่างเป็นทางการของงาน

TMGM จะมีการเปิดบูธกิจกรรมที่ Fan Village ซึ่งแฟนฟุตบอลสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในการเตะฟุตบอลเข้าประตู และผู้เข้าร่วมยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลที่ระลึก โดยจะมีกระดานแสดงผลผู้ที่มีคะแนนนำสูงสุด 10 อันดับแรก และผู้ชนะจะได้รับบัตร 2 ใบสำหรับการเข้าชมการแข่งขันรอบสุดท้าย

"TMGM จะเปิดตัวมาสคอตของแบรนด์ในชื่อ 'Max the Globe' ในซีรีส์ของวิดีโอออนไลน์" Jasmyna Mercer หัวหน้าฝ่ายสปอนเซอร์ของ TMGM กล่าว

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ Fan Village จะสามารถโต้ตอบกับ Max และถ่ายรูปกับเขาได้ ณ วันเปิดงาน ครั้งแรกที่ AFF Suzuki Cup 2020

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน จะมีการแจกจ่ายให้กับลูกค้า TMGM เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ลูกค้าจะมีโอกาสเข้าร่วมงานอีเวนต์ที่ทุกคนรอคอยในทุกนัดของการแข่งขัน รวมทั้งเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ (webinar) ที่จัดโดย TMGM

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เริ่มต้นการเป็นพันธมิตรกับ AFF Suzuki Cup” Lee Yu ซีอีโอของ TMGM กล่าว

ในฐานะโบรกเกอร์ CFD ชั้นนำ TMGM จะมองหาโอกาสในการเพิ่มนวัตกรรม ขยายแบรนด์ ตลอดจนยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ

Major General Khiev Sameth ประธาน AFF กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้สนับสนุนใหม่ล่าสุดของเรา TMGM เข้าสู่ครอบครัว AFF Suzuki Cup ซึ่ง TMGM เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ CFD ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับพวกเขาเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ชมฟุตบอล

TMGM คว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ AFF SUZUKI CUP 2020

TMGM คว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ AFF SUZUKI CUP 2020

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ หรือต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของการเป็นลูกค้า TMGM สามารถเข้าดูได้ที่ TMGM.COM