“นฤมล”เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ก.คลองเตย-วัฒนา

“นฤมล”ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ก.คลองเตย-วัฒนา มอบถุงยังชีพโครงการ “เราจะไม่ทิ้งกันพปชร.” ปัดตอบ “ประยุทธ์” เคลียร์ “ธรรมนัส”

ที่ชุมชนเทพประทาน นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ  นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.  นายพลศักดิ์ แดงบัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตวัฒนา และ นายต่อศักดิ์ ไหลสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคลองเตย ร่วมมอบถุงยังชีพ ในโครงการ “เราจะไม่ทิ้งกันพปชร.” ให้กับชุมชนเขตคลองเตยและเขตวัฒนา ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 

พร้อมเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองเตยและเขตวัฒนา 2 คน ซึ่งเป็นทีมงานของนางกรณิศ  เปิดเผยว่าพรรคกำลังจะจัดทัพในการส่งผู้สมัคร ส.ก. ส่วนผู้ว่า กทม.  ยังไม่มีการคุยกัน  รวมถึงยังไม่มีข้อสรุปว่าจะส่งในนามพรรคหรือไม่ 


 

นางนฤมล ระบุว่าวันนี้เป็นการมาเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ส่วนพรรคพลังประชารัฐจะสนับสนุนใครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในพรรค แต่ไม่ว่าจะเป็นใครขอให้พี่น้องชาวคลองเตยและเขตวัฒนาร่วมกันเลือก 2 คนนี้ ส่วนภาพรวมในการทำพื้นที่ ศาสตราจารย์นฤมล พรรคพลังประชารัฐมีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นโดยหัวหน้าพรรคให้ความสำคัญในเรื่องนี้ซึ่งตนเองเป็นกรรมการบริหารพรรคก็มาร่วมทำงานด้วย 

ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงประเด็นที่ นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย และพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้แล้ว 
 

เมื่อถามว่า มีรายงานว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค หรือได้พูดคุยกับตัวเองแล้วหรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า เป็นเรื่องของแกนนำพรรค 

ทั้งนี้กำหนดการเดิมร.อ.ธรรมนัส จะลงพื้นที่มอบถุงยังชีพด้วย แต่ไม่ได้ร่วมภารกิจนี้ โดยมีรายงานว่ามีการประชุมด่วนและยังหารือไม่แล้วเสร็จ