บ้านแม่สุริน ถูกน้ำป่าไหลทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนเสียหาย 17 หลังคา

บ้านแม่สุริน ต.ขุนยวม อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน ถูกน้ำป่าไหลทะลักเข้าท่วมบ้านเรือน พบบ้านเรือนเสียหาย 17 หลังคาเรือน ส่วนพื้นที่การเกษตรและพืชผลทางการเกษตรเสียหายอย่างหนัก

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 64 ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอขุนยวม เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ฝนตกอย่างหนักตั้งแต่หัวค่ำเมื่อเย็นวานจนถึงเช้าวันนี้ ที่บ้านแม่สุริน หมู่ 3 ต.ขุนยวม อ.ขุนยวม ได้รับความเสียหายอย่างหนัก จากน้ำป่าในแม่น้ำแม่สุริน ได้ไหลบ่าเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตร ได้รับความเสียหาย ไม่มีประชาชนได้รับอันตราย อำเภอขุนยวมได้ส่งปลัดอำเภอและสมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอขุนยวม ที่6 เข้าช่วยเหลือราษฎรที่ได้รับความเสียหาย เบื้องต้นมีบ้านเรือนได้รับความเสียหาย จำนวน 17 หลังคาเรือน และ รถจักรยานยนต์ สิ่งของเครื่องใช้ รวมไปถึงพืชผลทางการเกษตร ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ขณะนี้ กำลังอยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหาย จากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่

ในส่วนของถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 108 เส้นทางจาก บ้านแม่สุริน ไป บ้านแม่จ๋า ต.ห้วยโป่ง อ.เมืองแม่ฮ่องสอน ทางอำเภอขุนยวมและ ผู้กำกับการ สภ.ขุนยวม ข่ายจราจร สภ.ขุนยวม , จนท.จุดตรวจสามแยก และหมวดการทางขุนยวม อำนวยความสะดวกประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน ที่จะเดินทางไปจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้งดเว้นการเดินทางเนื่องจากเส้นทางสัญจร ทางหลวง 108 ถูกตัดขาดที่บ้านแม่จ๋า ต.ห้วยโป่งอ .เมืองแม่ฮ่องสอน