"สุเนตตา-บุญญาพร"รายงานตัวส.ส.ใหม่ ปฏิญาณตนก่อนปฏิบัติหน้าที่3พ.ย.นี้

"สุเนตตา-บุญญาพร"รายงานตัวส.ส.ใหม่  ปฏิญาณตนก่อนปฏิบัติหน้าที่3พ.ย.นี้

2 ส.ส. ใหม่ จาก “รวมพลังประชาชาติไทย และพลังชาติไทย” รายงานตัว เตรียมร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร 3 พ.ย.นี้ "บุญญาพร" ประกาศสานต่อภารกิจ "ทรงกลด"

ที่รัฐสภา นางสุเนตตา แซ่โก๊ะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทย และนางบุญญาพร นาตะธนภัทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ จากพรรคพลังชาติไทย เดินทางเข้สรายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดย ส.ส.ใหม่ทั้ง 2 คน จะเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้ และจะกล่าวปฏิญาณตนก่อนปฏิบัติหน้าที่

นางบุญญาพร กล่าวด้วยเสียงสะอื้นน้ำตาคลอ ย้ำที่จะสานต่อภารกิจของพลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์ อดีต ส.ส.พรรคพลังชาติไทย ซึ่งเป็นสามีที่เสียชีวิตไป โดยเฉพาะการฝากฝั่งเกี่ยวกับ โครงการคลองไท และสถานบันเทิงครบวงจร ยืนยันแม้จะเป็นพรรคเล็กพรอกขี้หนูจะพยายามพลักดันสุดกำลัง สืบสานงานให้บรรลุเป้าหมาย หวังให้สมความตั้งใจของพลตรีทรงกลด

และเล่าว่าวาระสุดท้ายก่อนเสียชีวิต พลตรีทรงกลดได้ฝากทีมงานให้ดูแลตัวเอง และทำงานสานต่อของพรรค

และยืนยืนพรรคพลังชาติไทย จะไม่ยุติการดำเนินกิจการของพรรค แต่มีแผนยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนมากกว่าเดิม เพราะมีทั้งบุคลกรและกำลังทรัพย์ที่จะข่วยระดมทำให้ดีที่สุดและดีกว่าเดิม โดยเฉพาะมีสัญญาของบุคคลที่จะมาช่วยงานขับเคลื่อนพรรคต่อไป ไม่หวั่น สู่ไม่กลัว ระบบเลือกตั้งใหม่บัตร 2 ใบ และจุดขายพรรคคือนโยบายคลองไทยและสถานบันเทิงที่พลตรีทรงกลดนิเนิ่มดำเนินการไว้

ทั้งนี้ ยืนยันจะยังคงร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ แกนนำรัฐบาลต่อไป ไม่มีเปลี่ยนใจ ส่วนในการเลือกตั้งครั้งหน้าหากพรรคไหนเป็นรัฐบาลก็จะร่วมรัฐบาลทุกสมัย