6 ต.ค. “ปชป.”ประชุม กก.บห.-อนุมัติโครงการส่ง กกต.-จัดตั้งสาขาพรรค

6 ต.ค. “ปชป.”ประชุม กก.บห.-อนุมัติโครงการส่ง กกต.-จัดตั้งสาขาพรรค

6 ต.ค. “ปชป.” นัดประชุม กก.บริหารพรรค กำหนดโครงการส่ง กกต.-อนุมัติผู้สมัครเป็นสมาชิก-จัดตั้งสาขา เตรียมจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 64 เพื่อให้ความเห็นชอบแผนยุทธศาสตร์พรรค

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้นัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ในวันพุธที่ 6 ต.ค. 2564 เวลา 16.00 น.

นายราเมศ กล่าวว่า การประชุมดังกล่าวมีวาระที่ได้กำหนดไว้ คือการอนุมัติแผนหรือโครงการที่จะดำเนินกิจกรรมเพื่อส่งสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตามที่กฎหมายพรรคการเมืองกำหนด อนุมัติผู้สมัครเป็นสมาชิกพรรค อนุมัติจัดตั้งสาขา และมีวาระที่สำคัญคือการเตรียมการจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 การให้ความเห็นชอบแผนยุทธศาสตร์พรรค 

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า การประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ในทุกนัดจะมีคณะกรรมการ 15 คณะของพรรค ที่เกิดขึ้นตามเจตนารมณ์ของนายจุรินทร์ ที่ให้ทุกภาคส่วนของพรรคได้เข้ามาร่วมในการขับเคลื่อน ทำงานร่วมกัน จะมีการรายงานผลการปฏิบัติงานให้ที่ประชุมทราบด้วย รวมถึงการรายงานการปฏิบัติงานของรองภาคทั้ง 5 ภาคด้วย โดยในวันที่ 6 ต.ค. 2564 หลังจากที่การประชุมเสร็จสิ้นแล้วจะได้มีการแถลงข่าวผลการประชุมให้ทราบต่อไป