"ธรรมนัส"ติดตามการเลือกตัวแทนเขต "พปชร."สมุทรสาคร ปชช.แห่มอบกุหลาบ

"ธรรมนัส"ติดตามการเลือกตัวแทนเขต "พปชร."สมุทรสาคร ปชช.แห่มอบกุหลาบ

"ธรรมนัส" ลงพื้นที่สังเกตการณ์ เลือกตัวแทนเขต สมุทรสาคร กำลังใจพรึบ ปชช. แห่มอบดอกกุหลาบ สั่ง "พปชร." ดำเนินการให้ครบ 400 เขต

ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่สังเกตการณ์การเลือกตัวแทนเขต 2 จังหวัดสมุทรสาคร ที่บริเวณร้านอาหารขำ-ขำ ตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบนโดยมี น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.เขต3 พรรคพลังประชารัฐ ร่วมต้อนรับ และมีประชาชนมอบดอกกุหลาบให้กำลังร.อ.ธรรมนัส จำนวนมาก ทั้งนี้ พบว่ามีผู้ให้ความสนใจเข้าคัดเลือกจำนวนมาก

นอกจากนี้  ยังมีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ประจำจังหวัดสมุทรสาคร และกลุ่มผู้นำท้องถิ่นมาร่วมสังเกตการณ์ในครั้งนี้ด้วยภายใต้มาตราการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดและเข้มงวด

\"ธรรมนัส\"ติดตามการเลือกตัวแทนเขต \"พปชร.\"สมุทรสาคร ปชช.แห่มอบกุหลาบ

โดยร.อ.ธรรมนัส กล่าวตอนหนึ่งว่า 

"ในการเลือกตัวแทนเขตในวันนี้ แสดงให้เห็นว่าพี่น้องชาวสมุทรสาคร มีความพร้อมและกระตือรือร้นในการเตรียมการเลือกตั้งในครั้งหน้าที่จะมาถึง ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และตรงตามเจตนารมย์ของพรรคพลังประชารัฐ  ทุกประการ อีกทั้ง การประชุมเพื่อเลือกตัวแทนเขตจังหวัดสมุทรสาครในครั้งนี้ก็เป็นไปตามขั้นตอนตามระบบการคัดเลือกผู้สมัครขั้นต้น หรือ ไพรมารีโหวต (Primary Vote) ในพ.ร.ป.พรรคการเมืองฯ ผมเองในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก็จะได้สั่งการให้มีการเลือกตัวแทนเขตให้ครบทั้ง 400 เขต ต่อไป" 

\"ธรรมนัส\"ติดตามการเลือกตัวแทนเขต \"พปชร.\"สมุทรสาคร ปชช.แห่มอบกุหลาบ อย่างไรก็ตาม ในเวลา 09.00 น.ในวันเดียวกันได้มีการเลือกตัวแทนเขต 1 จังหวัดสมุทรสาคร ที่วัดสหกรณ์โฆสิตาราม ต.โคกขาม อ.เมืองจ.สมุทรสาคร   ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยเช่นเดียวกัน