"ไผ่" ท้ารบ "พรรคปลัดฉิ่ง" ตั้งมา ก็สู้กัน เชื่อ ดูดคน "พท." ไม่ได้

"ไผ่" ท้ารบ "พรรคปลัดฉิ่ง" ตั้งมา ก็สู้กัน เชื่อ ดูดคน "พท." ไม่ได้

"ไผ่" ลั่น ถ้า "ปลัดฉิ่ง" ตั้งพรรค ก็สู้กัน ชี้ การเมืองห้ามใครทำไม่ได้ เชื่อ คน พท. ไม่ย้ายซบ หากดึงคน พปชร. ส.ส.จะน้อยลง เผย "ธรรมนัส" เดินหน้าต่อ มั่นใจไม่แยกวง ระบุ ส่งผู้สมัครส.ก.แน่ แต่ไม่ยุ่ง สนามเมืองพัทยา

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวใน รายการ เจาะลึกทั่วไทย อินไซต์ไทยแลนด์ ถึงการตั้งพรรคของนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ที่กำลังจะเกษียณอายุราชการก.ย.นี้ว่า มันเป็นเรื่องนอกพรรค ตนไม่ทราบ เขาอาจจะตั้งก็ตั้ง ถ้าวันไหนที่ตั้งก็สู้กันแค่นั้น การเมืองเราไปห้ามใครทำไม่ได้ และถ้าตั้งพรรคจริง ตนเชื่อว่าสมมติจะดึงคนเพื่อไทยไป เพื่อไทยเขาไม่ไปหรอก ตนเชื่อว่าดึงไม่ได้ ส่วนพลังประชารัฐ อาจจะดึงได้นิดหน่อย แต่อยู่ดีๆ จะไปแยกของกันเอง ยิ่งจะทำให้เราไม่มีทางเป็นพรรคอันดับ1 ได้เลย เดินอย่างนี้สุดท้ายจะทำให้ยิ่งน้อยลง

อ่านข่าว : "อุ้มผาง" ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก น้ำท่วมหนักสุดในรอบ 60 ปี

\"ไผ่\" ท้ารบ \"พรรคปลัดฉิ่ง\" ตั้งมา ก็สู้กัน เชื่อ ดูดคน \"พท.\" ไม่ได้ นายฉัตรชัย พรหมเลิศ หรือปลัดฉิ่ง ปลัดกระทรวงมหาดไทย

นายไผ่ กล่าวว่า ส่วนร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพปชร. สภาพจิตใจตอนนี้ก็เหมือนเดิม พร้อมเดินต่อในสนามเลือกตั้งอบต. และส.ก. ได้คุยกันหลายรอบแล้ว ร.อ.ธรรมนัส สู้ต่อ ไม่แยกวงแน่นอน มั่นใจ และได้ย้ำกับส.ส.ให้ลงพื้นที่ เตรียมทำโพล ซึ่งส.ก.เราส่งแน่ แต่ส่งในปีกไหนค่อยว่ากันอีกที ซึ่งได้เตรียมรายชื่อแล้ว และพรรคจะไม่ไปก้าวก่ายการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา