หมอช้าง เผย 3 ราศี ดวงดีขึ้น หลังดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายกลับ

หมอช้าง เผย 3 ราศี ดวงดีขึ้น หลังดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายกลับ

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดเผย 3 ราศีสุดปัง ดวงดีขึ้น หลังดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ วันที่ 28 กันยายน 2564

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยคำทำนาย ผ่านแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ระบุว่า ราศี…ดวงดีขึ้น หลังจากดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับวันที่ 28 กันยายนนี้ครับ

โดย 3 ราศี ดวงดีขึ้น หลังจากดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับวันที่ 28 กันยายพนี้ ได้แก่

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่ประมาณสองเดือน แต่ก็ส่งผลดี ทำให้การเงินของชาวราศีธนูมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่เป็นบวก จะได้เงินก้อน โอกาสที่ดีทางความมั่นคงเกี่ยวกับการเงินเข้ามา หรือเป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงเดือนกันยายนนี้

แถมจังหวะเรื่องงานถึงแม้ว่าจะมีงานหลายอย่างสร้างความวุ่นวายปวดหัวให้คุณ แต่อย่าท้อ อย่าเหนื่อย อย่าหมดกำลังใจ งานเหล่านี้จะส่งผลดีเรื่องความมั่นคงและความก้าวหน้าไปจนต่อเนื่องถึงเรื่องการเงินให้กับชาวราศีธนู 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต ก่อนหน้านี้คุณอาจจะถูกโกง ถูกหักหลังในเรื่องปัญหาสุขภาพ มีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากที่ดาวเปลี่ยนแปลง

ราศีกรกฎนั้นเหมือนกับดวงจะมีพลังเข้ามามากยิ่งขึ้น มีความหมายถึงปัญหาอุปสรรคจะลดน้อยลง จะมีโอกาสใหม่ มีช่องทางใหม่ๆ ในเรื่องของการทำงาน รวมไปถึงเรื่องของความก้าวหน้าด้วย การโปรโมต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีข่าวดีในเรื่องของการเจรจา การเซ็นสัญญา มีข้อต่อรองตลงที่ดีขึ้น

ที่สำคัญเรื่องของความรัก ใครที่เกิดราศีนี้ของเดิมอาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง มีความเสียใจ หลังจากนี้ไปเปลี่ยนแปลง แล้วจะเจอกับคนที่ดีขึ้น หรือเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หรืออาจจะมีการปรับเปลี่ยนความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ทำให้เกิดความแน่นแฟ้นกันมากขึ้น

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าภาพหลักของงานนี้ เพราะก่อนหน้านี้เจอสารพัดเรื่อง งานมีปัญหา ติดขัด ถูกยกเลิก รายได้ไม่เข้า แต่ว่าช่วงเดือนกันยายน หลังจาก 28 ไปแล้ว ถือว่าเป็นช่วงของงานมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งในเรื่องของการทำงาน ระบบระเบียบในการทำงาน ไอเดียความคิดสร้างสรรค์เข้ามา ความมั่นคงในหน้าที่การงานที่มากขึ้น หรือแม้กระทั่งคนที่ตั้งใจในเรื่องของการเรียน ก็จะมีข่าวดีเข้ามา หรือคนที่ทำงานประจำ จะเป็นราศีที่ได้รับความเมตตา จากผู้ใหญ่ จากเจ้านาย มีการมอบหมายงานที่สำคัญ อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ หลุดลอยไป ใครที่คิดขอให้รีบลงมือทำ ความสำเร็จรอคุณอยู่ 

หมอช้าง เผย 3 ราศี ดวงดีขึ้น หลังดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายกลับ

ที่มา : MorchangTV EP.30