โหรฟองสนาน เผยดูฤทธิ์ราหูค้นทรัพย์ในดวงคน-เมือง

โหรฟองสนาน เผยดูฤทธิ์ราหูค้นทรัพย์ในดวงคน-เมือง

"โหรฟองสนาน" เผยแม้ดวงชะตาเดิมราหู๘ ไม่ค้นทรัพย์-แต่ระยะพระราหูจรแทนด้วยเลข8 เข้ามาเดินในพฤษภเป็นระยะราหูค้นทรัพย์ชั่วคราวสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายในบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่395  โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ดูฤทธิ์ราหูค้นทรัพย์ในดวงคน-เมือง

โหรฟองสนาน เผยดูฤทธิ์ราหูค้นทรัพย์ในดวงคน-เมือง

 

รูปจักราศีเมษ-มีน

ตัวอย่างลัคนาสถิตราศีเมษกับราหูค้นทรัพย์

ผูกดวงชะตาแล้วพระราหูดวงเดิมแทนด้วยเลข๘-สถิตราศีพฤษภ-ราหูค้นทรัพย์ตลอดชีพ

แม้ดวงชะตาเดิมราหู๘ ไม่ค้นทรัพย์-แต่ระยะพระราหูจรแทนด้วยเลข8เข้ามาเดินในพฤษภเป็นระยะราหูค้นทรัพย์ชั่วคราวสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

หลังจากรัฐบาลต้องกู้เงินมารับมือการระบาดของโควิด-19 จำนวนล้านล้านบาท(ปรากฎการณ์ราหูจรล่าจันทร์ในดวงเมืองนำมาก่อน) +กู้อีก5แสนล้านบาท+ขยายเพดานหนี้สาธารณะของประเทศจากเดิมร้อยละ60เป็นร้อยละ70ของรายได้ประชาชาติ+ทุกข์หนักของประเทศชนหนี้ครัวเรือนกระฉูดสูงสุดในรอบ 18 ปีนั้น

ในทางโหรมันคือ ลางจากอิทธิฤทธิ์ราหูค้นทรัพย์ในดวงชะตาที่บางคน-หลายคนเป็นตั้งแต่เกิดจนตาย(พื้นดวงชะตาเดิม) ส่วนบางคนที่ไม่เป็นมาตั้งแต่เกิดจะต้องเจอปรากฎการณ์นี้กันถ้วนหน้า เพียงแต่จะเมื่อไรและอย่างใดเท่านั้น เหมือนเมืองรัตนโกสินทร์ที่เป็นอยู่ตอนนี้(ชะตาจร)

จึงหลังจากได้บอกดวงชะตาคนด้านดีมาแล้วหลายตอน วันนี้มารู้จักดวงชะตาหนึ่งในอาการที่เรียกว่าพินทุบาทว์-ดวงแตก-หรือช้ำ ในรูปแบบที่เรียกว่าราหูค้นทรัพย์เพื่อที่อย่างน้อยจะได้รู้ล่วงหน้าพอจะได้ปิดจุดอ่อนได้บ้าง

ในทางโหรนั้นถือว่าพระอิศวรชุบ-สร้างพระราหูมาจากหัวผีโขมด 12 หัว มีกายสีทองสัมฤทธิ์ วิมาณสีนิล ทรงครุฑเป็นพาหนะ เป็นธาตุลมเพลมพัด สภาพมัวมนธ์ไม่แจ่มใส ความมืด อวิชชาบดบังที่มีอยู่ทั่วทุกคน คนเรียนโหรจึงท่องกันติดปากว่า "ทายมัวเมาให้ทายราหู"

อีกทั้งได้มีการเปรียบเทียบว่าราหูเหมือนตัวด้วงมอดกัดกร่อนต้นไม้ อยู่ที่ไหนเบียดเบียนที่นั่น ในการวางดวงฤกษ์จึงหาทางลดความร้ายของราหูให้มากที่สุด

ถ้าเป็นพื้นชะตาเดิมจะใช้สัญลักษณะ๘ แทน-หากเป็นทางจรจะแทนด้วย 8

ในขณะที่ดาวอื่นๆพากันเคลื่อนหรือเดินทวนเข็มนาฬิกา พระราหูและพระเกตุกลับเดินสวนคือเดินตามเข็มนาฬิกา ทางจรเดินเข้าราศีใดจะสถิตอยู่ปีครึ่ง

ว่ากันก่อนที่พื้นดวงชะตาของคนที่ราหูค้นทรัพย์ ที่ต้องระวังตัวเรื่องเงิน-เครดิต-อารมณ์กล้าหรือกลัวเกินเหตุ-ลุ่มหลงมัวเมาตลอดชีวิต ซึ่งเป็นไปตามหลักดวงแตกหรือพินทุบาทว์ ในระดับ-ทรามยิ่งแท้แฮ-(ยังมีดี-ร้ายด้านอื่นอีกในทุกดวงชะตา) คือผูกดวงชะตาแล้วพระราหูดวงเดิม๘ อยู่นำหน้าลัคนา หรือเป็นสอง-หรืออยู่ในดินแดนของทำมาหาได้ของชีวิตคือ

ลัคนาสถิตเมษพระราหู๘ อยู่ในราศีพฤษภ (ดังตัวอย่างตามรูป)-ลัคนาพฤษภพระราหู๘ อยู่ในมิถุน-ลัคนามิถุนพระราหู๘ อยู่ในกรกฎ-ลัคนากรกฎพระราหู๘อยู่ในสิงห์-ลัคนาสิงห์พระราหู๘ อยู่ในกันย์-ลัคนากันย์พระราหู๘ อยู่ในตุลย์-ลัคนาตุลย์พระราหู๘ อยู่ในพิจิก-ลัคนาพิจิกพระราหู๘อยู่ในธนู-ลัคนาธนูพระราหูอยู่ในมังกร-ลัคนามังกรพระราหู๘ อยู่ในกุมภ์-ลัคนากุมภ์พระราหู๘ อยู่ในมีน และลัคนาสถิตมีนพระราหู๘ อยู่เมษ

 นี่คือเกณฑ์ราหูค้นทรัพย์ตลอดชีวิตตำราบอกมีผลเสียหลายด้าน เด่นที่สุดคือด้านการเงินจะบกพร่องมาก ทำให้ขาดความเชื่อถือ เสียเครดิต เก็บเงินไม่อยู่ มีเท่าไหร่ใช้หมด ตามอารมณ์ ฯลฯ

แม้จะมีส่วนดีในบางดวงชะตาเช่นพระราหูได้แสงจากพฤหัสบดี หรือได้มาตรฐานดี หรือเป็นศรีวันเกิด ก็จะมีเงินใช้ตลอดชีวิต หรือหาเก่งใช้เก่งแต่เก็บไม่อยู่ หรือถูกหลอกลวง-ถูกยืมไปเรื่อย-ชอบเสี่ยง-พนันฯลฯ

เกณฑ์นี้สามารถเกิดได้ทั้งดวงราศีจักรหรือดวงอีแปะที่โหรทั่วไปใช้กันอยู่ และในดวงนวางค์จักรหรือใส้ในดวงชะตา ซึ่งแบบหลังนี้จะเป็นแบบหาได้แล้วโดนล้วงไปเรื่อย

ตัวอย่างเจ้าชะตาท่านหนึ่งพื้นดวงชะตาในดวงราศีจักรดาวการเงินเข้มแข็ง-แบบขยันหามากและเข้าข่ายมีเงิน แต่ก็ปรากฏราหูค้นทรัพย์ในดวงชะตาแทรกอยู่ด้วย จึงเป็นหน้าที่โหรต้องเตือนไปว่า-ถ้าพื้นฐานการเงินไม่แน่นหรือไม่มั่นคงพอระวังกินข้าววัด นอนศาลา ห่มผ้าผี(ขอบพระคุณสำนวนของครูโหรหนึ่งท่าน-จำไม่ได้แล้วว่าท่านใด)

ผลคือเจ้าชะตาจดประโยคนี้ไว้ใช้ประกอบการทำธุรกิจคือไม่ห้าวเกินไป-อีกทั้งเมื่อถูกยืมเงินก็จะท่องประโยคนี้ไว้เตือนใจเพื่อจะได้ระวังตัว นั่นคือใช้ดวงดาวบนท้องฟ้าเป็นเพียงสิ่งบ่งบอก แต่การกระทำเป็นของมนุษย์ หรือเจ้าชะตาเอง ไม่มาถามโหรว่าจะแก้ไขอย่างไร?

ต่อไปนี้คือวิธีการผูกดวงชะตาเพื่อดูว่าพระราหูจะค้นทรัพย์ท่านหรือคนใกล้ชิดหรือไม่คือ

1. เข้าไปที่www.payakorn.com-ขอบพระคุณเจ้าของเว้ป

2.เลือกรายการ-ผูกดวงฉบับย่อ-จากรายการที่เรียงกันอยู่ฝั่งซ้ายมือ

3.ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่เกิดเข้าไปในโปรแกรมเท่านั้นไม่ต้องสนใจอย่างอื่นแล้วกด ok

4.ภาพดวงชะตาเดิม-อันเป็นแผนที่ชีวิตของพวกท่านตั้งแต่เกิดจนตายจะปรากฏในวงกลมด้านในที่พิมพ์ด้วยหนึกสีดำเลขไทย พร้อมด้วยลัคนา ที่ใช้สัญลักษณ์-ล-โดยไม่ต้องสนใจเลขอารบิกรอบนอก(ดาวจร)

5.หากในวงกลมดำด้านในที่พิมพ์ด้วยเลขไทยมีเลข๘นำหน้าลัคนา พวกท่านเข้าข่ายราหูค้นทรัพย์พึงระวังตัวเรื่องเงินอย่างหนัก เพราะถึงจะมีส่วนดีอย่างไรก็มีโอกาสรอพลาดได้ในชีวิต

ตอนต่อไปจะเล่าต่อเรื่องดวงเมืองที่พื้นชะตาเดิมราหูไม่ได้ค้นทรัพย์มาตั้งแต่เกิด ครั้นพระราหูจร8จรมาค้นทรัพย์ รัฐบาลควักกระเป๋าแจกจนปลิ้น-ทะลุ แล้วจะจบลงเมื่อใด-เศรษฐกิจเมืองจะไปทางไหน? และยังมีประสบการณ์ตรงจากผู้เขียนซึ่งเป็นโหรที่รู้ทั้งรู้อยู่ในระยะราหูค้นทรัพย์ยังเจอราหู-คนชั่ว-ล้วงกระเป๋าแบบสุดแสบด้วย

ฟองสนาน จามรจันทร์

24กันยายน 2564