"เพื่อไทย" เตรียมคิ๊กออฟ โครงการ “Outside-in ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ”

"เพื่อไทย" เตรียมคิ๊กออฟ โครงการ “Outside-in ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ”

พรรคเพื่อไทย ผุดโครงการฟังเสียงประชาชน ต่อยอดนโยบาย ฟื้นแนวทางสร้างนโยบายสมัยพรรคไทยรักไทย เตรียมประเดิมเวทีกทม. 30 กันยา - 21 ตุลาคม นี้

          น.ส.อรุณี กาสยานนท์  โฆษกพรรคเพื่อไทย   เปิดเผยว่าพรรคเพื่อไทยเตรียมเปิดโครงการ “Outside-in ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ” เพื่อร่วมแลกเปลี่ยน สะท้อนปัญหาและความคิดเห็นผ่านกิจกรรมเวิร์คชอป และการทำแบบสำรวจปัญหาเชิงพื้นที่ โดยจะคัดเลือกมาจาก สก. 25 คน โดยจะเริ่มกิจกรรมในวันที่ 30 กันยายน - 21 ตุลาคม 2564  เนื่องจากพรรคเพื่อไทยไม่สามารถนิ่งเฉยต่อสัญญาณอันตรายของประเทศ ที่รัฐบาลสร้างความหายนะและล้มเหลวสะสมตลอด 7 ปี ได้

 

          "เบื้องต้นจะดำเนิน 8 เขตในกรุงเทพ  ก่อนจะขยายต่อไปในทุกเขตทั่วกรุงเทพ เมื่อจบการอบรมจะได้รับบัตรสมาชิกชั่วคราว เพื่อยืนยันตัวตนว่า  ได้เป็นส่วนหนึ่งของพรรคในฐานะ ครอบครัวเพื่อไทย”  น.ส.อรุณี กล่าว

อ่านข่าว : "เพื่อไทย" กระตุก "ประยุทธ์" หวั่น โกงแบบ "ปรส." สมัยต้มยำกุ้ง คืนชีพ

           โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าวด้วยยว่าสมาชิกสามารถสื่อสารถึงพรรคเพื่อไทยได้โดยตรงผ่าน Line Official @เพื่อไทย เพื่อรับฟังปัญหา ความต้องการ และความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาประเทศ มั่นใจว่าโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการนำมาพัฒนาเป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทย  เพราะมองว่าโอกาสของประเทศไทย คือการมีนโยบายที่เกิดจากความต้องการที่แท้จริงของประชาชน โดยนำแนวคิด people centric ที่เคยใช้เมื่อครั้งก่อตั้งพรรคไทยรักไทยกลับมาใช้อีกครั้ง.