จับตาคลัสเตอร์ ร.ร.ศึกษาสงเคราะห์ สุราษฎร์ฯ ติดเชื้อเกือบ 100 ราย

จับตาคลัสเตอร์ ร.ร.ศึกษาสงเคราะห์ สุราษฎร์ฯ ติดเชื้อเกือบ 100 ราย

โควิด 19 สุราษฎร์ฯ พุ่งพรวด 258 ราย จับตาคลัสเตอร์ ร.ร.ศึกษาสงเคราะห์ พบว่ามีผู้ติดเชื้อ 98 ราย เด็ก 96 คน ครู 2 คนโดยส่วนใหญ่ยังไม่มีอาการ และกักตัวรักษาในโรงเรียนทั้งหมด

ที่ จ.สุราษฎร์ธานี วันนี้ (24 ก.ย. 64 ) พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 258 ราย โดยในพื้นที่ อ.เมืองมากที่สุดถึง 119 รายและพบว่ามาจากคลัสเตอร์โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกือบ 100 ราย โดยทางโรงเรียนได้ปิดกั้นห้ามบุคคลภายนอกเข้าออกในโรงเรียน หลังจากที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ตรวจค้นหาเชื้อเชิงรุกแล้ว พบว่ามีผู้ติดเชื้อ 98 ราย เด็ก 96 คน ครู 2 คนโดยส่วนใหญ่ยังไม่มีอาการ และกักตัวรักษาในโรงเรียนทั้งหมด

อ่านข่าว : "วัคซีน mRNA" ไทย รอลุ้นผลศึกษา เฟส 2 คาดผลทยอยออกสัปดาห์หน้า

ล่าสุดนายถาวร พรหมฉิม นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี มีความเป็นห่วงในเรื่องนี้ได้กำชับตรวจเชิงรุกให้มากที่สุดและวันนี้ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเติมโดยยอดจำนวนผู้ติดเชื้อเป็นยอดจากเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งทุกฝ่ายดำเนินการตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยยอดรวมผู้ป่วยทั้งหมดยืนยันอยู่ที่ 98 รายและกักตัวรักษาทุกคน ในส่วนของผู้ที่มีความเสี่ยงสูงก็ได้กักตัวอย่างเข้มงวดเช่นกัน ทุกขั้นตอนปฏิบัติการครบถ้วน ทั้งนี้ฝากเรียนไปยังผู้ปกครองทุกท่านไม่ต้องเป็นห่วง ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีซึ่งดูแลทุกภาคส่วนให้การดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด