"ประวิตร"ไฟเขียว"ไผ่" ประเดิมงานแรก ขนส.ส.พปชร. รับนายกฯ ลงพื้นที่สุโขทัย

"ประวิตร"ไฟเขียว"ไผ่" ประเดิมงานแรก ขนส.ส.พปชร. รับนายกฯ ลงพื้นที่สุโขทัย

"ประวิตร" ไฟเขียว "ไผ่ ลิกค์" ทำหน้าที่ทันที ประสาน ส.ส. รอต้อนรับ "ประยุทธ์" ลงพื้นที่ หวัง ลบภาพแบ่งก๊วน วัดกำลัง ประเดิมงานแรก "สุโขทัย" 26 ก.ย. ต่อด้วย โคราช 29 ก.ย. นครศรีฯ 1ต.ค.

รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปขร.) แจ้งว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เห็นชอบการมอบหมายภารกิจให้กับนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และรองเลขาธิการพรรคพปชร. ในการทำหน้าที่เป็นผู้ประสานส.ส.ของพรรคแต่ละพื้นที่เพื่อร่วมคณะต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในการลงพื้นที่ตรวจราชการตามจังหวัดต่างๆ ที่ถือเป็นโอกาสให้ส.ส.ได้ใกล้ชิดนายกฯ และสะท้อนปัญหาประชาชนเพื่อนำสู่การแก้ไขโดยเร็ว

อ่านข่าว : "พปชร." มอบ "ไผ่" ประสานงานภารกิจลงพื้นที่ "ประยุทธ์-ประวิตร"

อย่างไรก็ตาม ในที่ประชุมส.ส.พรรคเมื่อ 23ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการแจ้งให้สมาชิกของพรรคทราบแล้ว โดยนายไผ่ ได้เริ่มงานทันที มีการประสานส.ส.ให้ร่วมต้อนรับคณะพล.อ.ประยุทธ์ลงพื้นที่ จ.สุโขทัย ในวันที่ 26 ก.ย. นี้เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงกำหนดการเบื้องต้นของนายกฯ ที่จะลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 29 ก.ย. และ จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 1 ต.ค.นี้ ก็ได้เตรียมการประสานส.ส.ไว้แล้วเช่นเดียวกัน

"ประวิตร"ไฟเขียว"ไผ่" ประเดิมงานแรก ขนส.ส.พปชร. รับนายกฯ ลงพื้นที่สุโขทัย

ทั้งนี้ การตั้งผู้ประสานงานครั้งนี้ เพื่อไม่ให้พรรคถูกมองว่ามีการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย วัดกำลังเหมือนเช่นการลงพื้นที่ของนายกฯ ที่จ.เพชรบุรี และการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร ที่จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อ22 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจำนวน ส.ส.ของพรรค ไปต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ น้อยกว่าพล.อ.ประวิตร อย่างมีนัยยะสำคัญ