เปิดแล้วเทศกาล “ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” รองผู้ว่าฯ ไชยวัฒน์ เป็นประธาน

เปิดแล้วเทศกาล “ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” รองผู้ว่าฯ ไชยวัฒน์ เป็นประธาน

เทศกาล “ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” เปิดแล้ววันนี้ 17 ก.ย. ในรูปแบบ New Normal มาตรการคุมเข้มโควิด-19 รับชมบรรยากาศงานและสั่งลูกชิ้น-น้ำจิ้มสูตรเด็ดออนไลน์ทั่วโลก 17–23 กันยายน 2564

17 กันยายน 2564 เวลา 14.30 น. นาย ไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021 ณ บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ และกล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า

จังหวัดบุรีรัมย์ได้ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ และภาคีเครือข่ายจัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021 ในรูปแบบ New Normal โดยรูปแบบการจัดงาน เดิมจะให้นั่งรับประทานในงาน แต่ปีนี้จะให้ ซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน (Take Away) แทนเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของ คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ มีการจัดจำหน่ายทำโปรโมชั่นขายผ่านทางช่องทางออนไลน์ของ เพจ Facebook เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก พร้อมกิจกรรมการส่งเสริมการขาย 7 วัน 7 โปร ทั้งพื้นที่การจัดงาน  ทั้งนี้ มีการจัดนาทีทองลูกชิ้น 10 ไม้บาทเดียว ตลอดการจัดงานทั้ง 7 วัน ในเวลา 12.00 น.

เปิดแล้วเทศกาล “ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” รองผู้ว่าฯ ไชยวัฒน์ เป็นประธาน

ไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ เป็นประธานเปิดเทศกาล ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021

งาน "เทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021" เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 17-23 กันยายน 2564 ผู้สนใจสามารถติดตามได้ที่ เพจ Facebook เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก และ เพจ Facebook สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์

วันเปิดงาน(17 ก.ย.)  มีการจัดการแสดงการแข่งขันกินลูกชิ้นยืนกินจากแชมป์เมื่อปี 2562 เพื่อทำลายสถิติเก่า ทั้งแชมป์โลกและแชมป์หญิง (ปี 2563 ไม่ได้จัดงานเนื่องจากโควิด-19)

นอกจากนี้จะมีเซอร์ไพร์สเพื่อแสดงความขอบคุณ ลิซ่า แบล็กพิงค์ ที่ทำให้ชาวบุรีรัมย์มีความสุขในยุคโควิด 

เปิดแล้วเทศกาล “ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” รองผู้ว่าฯ ไชยวัฒน์ เป็นประธาน กัญญารัตน์ ท่วมไธสง  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์

อนึ่ง การจัดงานจะอยู่ภายใต้มาตรการประกาศของ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ บุคคลที่เดินทางเข้ามาในจังหวัดบุรีรัมย์โดยไม่ต้องกักตัว จะต้องเป็นผู้ที่ได้รับ วัคซีนแอสตราเซเนกา 1 เข็ม มากกว่า 14 วัน หรือ วัคซีนชนิดอื่นใดครบจำนวนตามเกณฑ์ที่กำหนด หรือ ผู้ที่ผ่านการกักตัวโดยสถานที่กักกันแห่งรัฐ (State Quarantine) และได้รับการนำส่งโดยกระบวนการของรัฐ เป็นต้น

เปิดแล้วเทศกาล “ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” รองผู้ว่าฯ ไชยวัฒน์ เป็นประธาน (จากซ้าย)ยุทธชัย พงษ์พณิช รองนายก อบจ.บุรีรัมย์,ไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์, ศิวฤทธิ์ ศรีบุญเรือง ผอ.ททท.สำนักงานบุรีรัมย์

รองผู้ว่าราชการกล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นการสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้า รวมไปถึงผู้ประกอบการที่พักโรงแรม ร้านอาหารภายในจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นต้นแบบในการจัดงานที่ปลอดภัย ได้คุณภาพ ที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยอีกด้วย

*   *   *   *   *   *