“แอร์เอเชีย” จัดโปรฯตั๋วบินข้าราชการ ลดเพิ่ม 100 บาทต่อที่นั่ง

“แอร์เอเชีย” จัดโปรฯตั๋วบินข้าราชการ  ลดเพิ่ม 100 บาทต่อที่นั่ง

“แอร์เอเชีย” จัดโปรโมชั่นตั๋วบินสำหรับผู้ถือบัตรข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ สมาชิกสภาอุตสาหกรรม สมาชิกหอการค้าไทย พร้อมผู้ติดตามอีก 1 คน ลดเพิ่มทันที 100 บาทต่อเที่ยวบินต่อคน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. และเริ่มทางได้ตั้งแต่ 1-31 ต.ค.นี้

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า สายการบิน “แอร์เอเชีย” จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตรข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ สมาชิกสภาอุตสาหกรรม สมาชิกหอการค้าไทย พร้อมผู้ติดตาม 1 คน ลดเพิ่มทันที 100 บาทต่อเที่ยวบินต่อคน พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งโหลดกระเป๋าฟรี 40 กิโลกรัม โหลดอุปกรณ์กีฬาได้ 20 กิโลกรัม รับอาหารและเครื่องดื่มจาก AirAsia Santan การเลือกที่นั่ง Hot Seat  เปลี่ยนแปลงวันและเวลาล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทาง สะสม Big Point แลกตั๋วฟรี และอื่นๆ

หลังจากที่สายการบินเริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางภายในประเทศ 11 เส้นทาง ตั้งเเต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับที่น่าพอใจ ซึ่งสายการบินวางแผนในการเพิ่มความถี่บิน และเปิดเส้นทางบินใหม่ๆ ต่อเนื่อง

“กลุ่มข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ สมาชิกสภาอุตสาหกรรม และสมาชิกหอการค้าไทย ถือเป็นอีกกลุ่มเป้าหมายที่มีความจำเป็นในการเดินทางในช่วงเวลานี้ เพื่อดำเนินงานและประสานนโยบายภาครัฐกับเอกชน สายการบินจึงได้จัดทำโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูเศรษฐกิจร่วมกัน และด้วยการให้บริการที่สนามบินดอนเมือง ยิ่งสะดวกในการเดินทางเข้าเมืองเเละศูนย์ราชการ ซึ่งเราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากหน่วยงานต่างๆ แน่นอน” นายสันติสุข กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับผู้ถือบัตรราชการและรัฐวิสาหกิจ สมาชิกสภาอุตสาหกรรม และสมาชิกหอการค้าไทย พร้อมผู้ติดตาม 1 คน สามารถซื้อบัตรโดยสารข้าราชการ ลดเพิ่ม 100 บาทต่อเที่ยวบินต่อคน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพียงแสดงบัตรข้าราชการที่ช่องทางจำหน่ายตั๋วที่สนามบิน หรือตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารข้าราชการ จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 และเริ่มทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 นี้

แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารข้าราชการ