"สมศักดิ์" ปัดปรับโครงสร้างพปชร. เผย ประวิตร ขอส.ส.รักกัน อย่าเป็นกลุ่มก้อน

"สมศักดิ์" ปัดปรับโครงสร้างพปชร. เผย ประวิตร ขอส.ส.รักกัน อย่าเป็นกลุ่มก้อน

"สมศักดิ์" เผย หลังประชุมพรรคพปชร. "ประวิตร" ขอให้ส.ส.รักกัน เป็นหนึ่งเดียว อย่าเป็นกลุ่มก้อน ปัด หารือ ปรับโครงสร้างพรรค ยินดี "บิ๊กน้อย" นั่ง ปธ.ยุทธศาสตร์ฯ ย้ำ ไร้สัญญาณปรับครม.

ที่ห้องพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ชั้น6 รัฐสภา นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม กล่าวภายหลังประชุมส.ส. พรรค ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธาน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ว่า พล.อ.ประวิตร ขอให้ส.ส.รักกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน ร่วมกันทำงาน อย่าเป็นกลุ่มเป็นก้อน 

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการพูดถึงเรื่องการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรค ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเปลี่ยนเลขาธิการพรรค บ้างหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ยังไม่มี

เมื่อถามถึงการตั้งพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อเตรียมพร้อมขับเคลื่อนในการเลือกตั้งครั้งต่อไปใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องแล้วแต่ประธานยุทธศาสตร์พรรค จะเป็นผู้กำหนดแนวทาง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดอะไรเพราะเพิ่งตั้งมาทำหน้าที่ และตนมาทราบตอนที่มีคำสั่งออกมาแล้วและแสดงความยินดีกับประธานยุทธศาสตร์พรรคคนใหม่ ซึ่งตอนแรกพล.อ.ประวิตร จะมอบหมายให้ตนทำหน้าที่นี้ แต่ได้บอกไปว่าให้เอาคนที่มีเวลามากกว่าและไม่ติดขัดอะไร และดีใจที่มีคนมาช่วยทำงาน

เมื่อถามว่าพล.อ.วิชญ์ ไม่ได้มาจากสายการเมือง จะเข้าใจงานทางการเมืองหรือไม่ นายสมศักดิ์กล่าวว่า ก็อาจจะทำเรื่องที่นอกการเมือง อาจจะเข้ามาช่วยในมุมอื่นๆ ที่สมควรต่อไปเพราะเรื่องการเมืองมีคนในพรรคทำอยู่แล้ว 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้มีการส่งสัญญาณปรับครม.หรือยัง นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ยังไม่มี