สิระ ยัน "พล.อ.ประวิตร" ยิ้มได้ ไม่เครียด ย้ำยังไม่มีปรับโครงสร้าง พปชร.

สิระ ยัน "พล.อ.ประวิตร" ยิ้มได้ ไม่เครียด ย้ำยังไม่มีปรับโครงสร้าง พปชร.

สิระ ซัดคนพูด "พปชร." แตก มีพฤติกรรมโวยวาย เหมือน ควายถูกเชือด หลังแพ้ แก้กติกาเลือกตั้ง ยันพรรคทำงานได้ หัวหน้าพรรคไม่เครียดตามข่าว

         นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวต่อกระแสข่าวว่าพรรคพลังประชารัฐมีความขัดแย้งถึงขั้นแตกหัก โดยยืนยันว่า ส.ส.ในพรรคมีความกลมเกลียว  ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องของรัฐมนตรี ฐานะฝ่ายบริหาร  ส่วนส.ส. คือฝ่ายนิติบัญญัติที่ไม่มีผลกระทบ และยังทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านส่วนที่มีกระแสข่าวว่า  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฐานะหัวหน้าพรรคเครียดจนนอนไม่หลับนั้น ตนมองว่าคือการเต้าข่าว เพราะคนที่พูดอยู่นั้นไปอยู่ในห้องนอนของพล.อ.ประวิตรหรืออย่างไร

 

         "คนพวกนี้พฤติกรรมใช้ไม่ได้ พล.อ.ประวิตรยืนยันว่าจะไม่ลาออก และจะอยู่กับพวกเรา เพื่อทำงานให้กับบ้านเมืองและประชาชน สังคมก็รู้ว่าผมสนิทสนมกับท่านหัวหน้าพรรคอย่างไร ย่อมรู้ดีกว่าพวกที่ออกมาพูดพล่อย ๆ ผมยืนยืนยันว่าพล.อ.ประวิตรยังยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเดิม" นายสิระ กล่าว

อ่านข่าว : จ่อปรับ 500 บาท สิระ จอดรถชูมือ ไอเลิฟยู บนทางด่วนให้ ม็อบดินแดง

        นายสิระ กล่าวด้วยว่าขณะนี้พรรคยังไม่คุยถึงการปรับโครงสร้างภายในพรรคใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และตำแหน่งหัวหน้าพรรคหรือเลขาธิการพรค คือการเสียสละทำงานให้พรรคเท่านั้น 

        นายสิระ ยังกล่าวถึงกรณีที่มีคนนอกพรรคให้สัมภาษณ์ว่าพรรคแตกแยก ขัดแย้งหนัก ว่า คนที่ให้สัมภาษณ์ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับพรรคพลังประชารัฐ  บางคนก็เป็น ส.ส.พรรคเล็ก เที่ยวหน้าจะได้มีโอกาสกลับมาเป็น ส.ส.หรือไม่ ทั้งนี้เมื่อแก้กติกาเลือกตั้งเป็นบัตร 2 ใบ พบพฤติกรรมโวยวาย เหมือนควายถูกเชือด.