"น้องจีน่า" แข็งแรงดี แม่ร้องไห้ดีใจ ขอบคุณทุกคนช่วยจนพบตัว

"น้องจีน่า" ถูกพบที่กระท่อมที่หายตัวไป 2 วันปลอดภัยดี แม่วิ่งรอบหมู่บ้านยกมือไหว้ขอบคุณจนท.-ชาวบ้านทุกคน ปรบมือชื่นชม ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้

จากกรณี ติดตามจนพบ "น้องจีน่า" เช้านี้เบื้องต้นปลอดภัย ถูกต่างด้าวอุ้มไปทิ้งถ้ำ เห็นพ่อเด็กมีเงินจะเรียกค่าไถ่ 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวมาลี ปะสี อายุ 23 ปี แม่ของน้องจีน่าได้วิ่งมาบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีคนเจอน้องจีน่าแล้ว โดยพี่ชายเป็นคนเจอ ระหว่างนั้นได้มีทั้งตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงชาวบ้านเข้ามาแสดงความยินดี โดยแม่ได้ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยค้นหาลูกสาวจนเจอ และวิ่งรอบหมู่บ้านแสดงความดีใจที่ลูกสาวปลอดภัย 

ระหว่างนั้น ได้มีการส่งภาพของน้องจีน่า  เข้ามาในมือถือของแม่ โดยน้องจีน่านั่งอยู่ในกระท่อม ห่างจากหมู่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 19 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ประมาณ 2 กิโลเมตร มีอาการปลอดภัยนั่งเล่นอยู่ ระหว่างนั้นแม่ได้ร้องไห้ด้วยความดีใจตลอดเวลา โดยแม่น้องจีน่าได้บอกว่า เห็นภาพน้องจีน่าแล้วรู้สึกดีใจ บอกไม่ถูก และมีคนเอานมให้กิน ก็รู้สึกว่าสบายใจที่น้องปลอดภัยดี 

ก่อนหน้านี้ น้องจีน่า ได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 18.00-19.00 น. วันที่ 5 ก.ย. 2564 โดยมีการปูพรมค้นหาตลอด 2 วันที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวนายเสี่ยว หรือนายอาผะ ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของครอบครัวน้องจีน่า มาสอบสวน เป็นผู้ต้องสงสัยตั้งแต่แรก ก่อนจะมาเปิดปากรับสารภาพเมื่อเช้าวันที่ 8 ก.ย. 2564 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมเจ้าหน้าที่ มาค้นหา และเจอตัวในที่สุด ซึ่งชาวบ้านที่มารอฟังข่าวต่างแสดงความดีอกดีใจกับครอบครัวน้องจีน่าในครั้งนี้ด้วย

อ่านข่าว-อัพเดท เจอแล้ว "น้องจีน่า" ปลอดภัย ถูกต่างด้าวอุ้มไปทิ้งถ้ำ เห็นพ่อเด็กมีเงินจะเรียกค่าไถ่

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถพยาบาลมาเตรียมรอรับน้องจีน่าที่กำลังจะเดินทางลงมาจากกระท่อมที่พบตัว เพื่อนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาลแม่แตง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ 

และต่อมาเมื่อเวลา 12.43 น. ได้มีการนำตัวของน้องจีน่าออกจากพื้นที่ มาขึ้นรถพยาบาล โดยกู้ภัยบอกว่ายน้องแข็งแรงดี และกินนม จุดที่พบนั้นอยู่ค่อนข้างลึก  ขณะที่ชาวบ้านที่มารอรับ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทักภาคฝ่ายต่างปรบมือ และส่งเสียงแสดงความดีใจที่เจอน้องจีน่าในครั้งนี้