‘บางกอกแอร์เวย์ส’ กลับมาเปิดบินในประเทศ 5 เส้นทาง เริ่ม 1 ก.ย.นี้

‘บางกอกแอร์เวย์ส’ กลับมาเปิดบินในประเทศ 5 เส้นทาง เริ่ม 1 ก.ย.นี้

สายการบิน “บางกอกแอร์เวย์ส” กลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศ เริ่ม 1 ก.ย.นี้ จำนวน 5 เส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ สมุย, เชียงใหม่, ภูเก็ต, ลำปาง และสุโขทัย

รายงานข่าวจากบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งการกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.2564 เป็นต้นไป ใน 5 เส้นทางบิน ดังนี้  

  1. เส้นทางกรุงเทพฯ - สมุย (ไป-กลับ)ให้บริการทุกวัน วันละ 3 เที่ยวบิน
  2. เส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ (ไป-กลับ)ให้บริการสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน(เฉพาะวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์) 
  3. เส้นทางกรุงเทพฯ - ภูเก็ต (ไป-กลับ)ให้บริการสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์)
  4. เส้นทางกรุงเทพฯ - ลำปาง (ไป-กลับ)ให้บริการสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พฤหัสบดี, ศุกร์ และอาทิตย์)เริ่มให้บริการวันที่ 9 กันยายน 2564 
  5. เส้นทางกรุงเทพฯ – สุโขทัย (ไป-กลับ)ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พุธ และศุกร์) เริ่มให้บริการวันที่ 16 กันยายน 2564

 

นอกจากนี้สายการบินฯ ยังคงให้บริการเที่ยวบินสนับสนุนโครงการ "สมุย พลัส โมเดล" และ "ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์" จำนวน 3 เส้นทางอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ – สมุย (ไป-กลับ) เฉพาะผู้โดยสารที่ต่อเครื่องมาจากต่างประเทศ  ให้บริการวันละ 2 เที่ยวบิน เส้นทางสมุย - สิงคโปร์(ไป-กลับ) ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์ พฤหัสบดี และอาทิตย์) และเส้นทางสมุย – ภูเก็ต (ไป-กลับ) ให้บริการสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์ พุธศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์)