sinopharm.cra.ac.th เปิดจองฉีด 'ซิโนฟาร์ม' รอบประชาชนแล้ว 18 ก.ค.นี้ 'วัคซีนโควิด-19'

sinopharm.cra.ac.th เปิดจองฉีด 'ซิโนฟาร์ม' รอบประชาชนแล้ว 18 ก.ค.นี้ 'วัคซีนโควิด-19'

sinopharm.cra.ac.th เปิดจองฉีด "ซิโนฟาร์ม" รอบประชาชน ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 อ่านรายละเอียด และขั้นตอนก่อนลงทะเบียน "วัคซีนโควิด-19" ที่นี่

ความคืบหน้าของการเข้าถึงวัคซีนโควิด-19 ล่าสุด วัคซีนทางเลือกอย่างซิโนฟาร์ม ทาง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ประกาศให้มีการจองฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับประชาชนทั่วไป เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยให้เปิดจองรอบแรก จำนวน 40,000 ราย ให้กับกลุ่มประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดในกรุงเทพ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้ ซึ่งเบื้องต้น ได้ประกาศให้มีการลงทะเบียน 2 ช่องทาง คือ

ทางเว็บไซต์ sinopharm.cra.ac.th หรือ คลิกที่นี่ 

ทางแอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ แต่ในส่วนของการดาวน์โหลดแอป อยู่ระหว่างรออนุมัติจากระบบ iOS ใน App Store และ Android ใน Play Store นั้น

อัพเดท! : 'ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์' แจ้ง 'วัคซีนซิโนฟาร์ม' รอบแรกยังไม่เต็มจำนวน เร่งแก้ปัญหาเว็บล่ม

ความคืบหน้า ล่าสุด ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ประกาศข้อความผ่านทางเพจราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้รายละเอียดว่า ตามที่มีข่าว ว่ามีผู้ลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์มผ่านเว็บไซต์ https://sinoph.cra.ac.th/home/consent ไปนั้น ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ขอแจ้วว่า เว็บไซต์ดังกล่าวเป็นการทดสอบระบบ และ ไม่ใช่เว็บไซต์ที่ประกาศให้จองสิทธิ์อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

สำหรับผู้ที่ต้องการจองวัคซีนโควิด-19 กับทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์นั้น จะเริ่มเปิดดำเนินการจองสิทธิ์วัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับประชาชนอย่างเป็นทางการ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

ทาง sinopharm.cra.ac.th เท่านั้น 

หลังลงทะเบียนแล้ว สามารถเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564

ขั้นตอนการลงทะเบียน ของวัคซีนซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองวัคซีนได้ทาง sinopharm.cra.ac.th หรือ คลิกที่นี่ โดยดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ 

sinopharm.cra.ac.th เปิดจองฉีด 'ซิโนฟาร์ม' รอบประชาชนแล้ว 'วัคซีนโควิด-19'

sinopharm.cra.ac.th เปิดจองฉีด 'ซิโนฟาร์ม' รอบประชาชนแล้ว 'วัคซีนโควิด-19'