AEC ชี้ข่าวลือปรับโครงสร้างารบริหารไม่เป็นความจริง

 AEC ชี้ข่าวลือปรับโครงสร้างารบริหารไม่เป็นความจริง

AEC ปฏิเสธข่าวลือ การปรับโครงสร้างการบริหารของบริษัท โดยจะมีนักลงทุนรายใหญ่ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทหลักทรัพย์อื่นรวมถึงเจ้าหน้าที่การตลาดจำนวนมากเข้ามาร่วมดำเนินธุรกิจในบริษัทฯ นั้น ไม่เป็นความจริง

บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน)หรือ  AEC แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)ว่า จากที่มีการเผยแพร่ข้อความในกลุ่มนักลงทุน ผ่านช่องทาง LINE application
เกี่ยวกับการปรับโครงสร้างการบริหารของบริษัท ในช่วงวันที่7 มิ.ย. 2564 โดยจะมีนักลงทุนรายใหญ่ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทหลักทรัพย์อื่นรวมถึงเจ้าหน้าที่การตลาดจำนวนมากเข้ามาร่วมดำเนินธุรกิจในบริษัทฯ นั้น

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอเรียนปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว เนื่องจากคณะผู้บริหารของบริษัทฯ ไม่ได้มีการเจรจาหรือพิจารณาเรื่องการปรับโครงสร้างการบริหารในลักษณะที่ปรากฏตามข้อความนั้น โดยบริษัทฯดำเนินการในลักษณะการจัดโครงสร้างภายในขององค์กร และดำเนินงานตามแผนการที่ได้ชี้แจงไปแล้ว รายละเอียดปรากฏตามหนังสือ ที่ บล.เออีซี 125/2564 ลงวันที่ 4 มิ.ย. 2564 ซึ่งบริษัทได้รายงานแนวทาง

สำหรับความคืบหน้าการดำเนินการแก้ไข กรณีหลักทรัพย์ของบริษัทถูกขึ้นเครื่องหมาย "C"ต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมีการรายงานความคืบหน้าเป็นระยะ ๆ
ผ่านช่องทางการเผยแพร่ของตลาดหลักทรัพย์ต่อไป