ประกันรถเปิดปิด Home Plus จาก ประกันภัยไทยวิวัฒน์ สุดยอดนวัตกรรมยุค New-Normal

ประกันรถเปิดปิด Home Plus จาก ประกันภัยไทยวิวัฒน์  สุดยอดนวัตกรรมยุค New-Normal

ประกันรถเปิดปิด Home Plus จาก ประกันภัยไทยวิวัฒน์ สุดยอดนวัตกรรมยุค New-Normal คุ้มครอง “รถ-บ้าน” จบครบรายแรกในไทย ช่วยประหยัดค่าเบี้ยได้สูงสุดถึง 70%

เพราะ New Normal คือที่มาของคำว่า "การเปลี่ยนแปลง" ของพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างชัดเจน ที่ไม่ใช่แค่ไลฟ์สไตล์แต่ยังเป็นวิถีการใช้ชีวิตที่แตกต่างออกไป ซึ่งผู้ใช้รถส่วนใหญ่หันมาทำงานที่บ้าน หรือ Work from Home กันมากขึ้น ทำให้การใช้รถของคนทำงานส่วนใหญ่ลดลง รวมถึงระมัดระวังค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จึงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่พลิกโฉมอุตสาหกรรมประกันภัย ส่ง “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง ของผู้บริโภคยุคใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่นการใช้ชีวิตยุค New normal ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทุกคนต้องปรับตัว

161968634730

ความท้าทายใหม่กับ New Normal  
จากเศรษฐกิจและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป จึงเล็งเห็นความสำคัญและพร้อมเติมเต็มให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตได้อย่างมีอิสระและมั่นคง ผ่านผลิตภัณฑ์ ประกันรถเปิดปิด Home Plus ที่มอบความยืดหยุ่นในเรื่องการทำประกันทั้งรถและบ้านในแผนเดียว และให้ผู้บริโภค สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น พร้อมทั้งให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งชั้น1, ชั้น 2+ และชั้น 3+ รวมถึงภัยที่อาจเกิดจากการใช้ชีวิตที่บ้านมากขึ้นเช่นไฟไหม้จากการทำอาหาร หรือ ภัยธรรมชาติเช่นน้ำท่วม ตลอด 24 ชั่วโมง หรือแม้แต่ โจรกรรมเมื่อไม่อยู่บ้าน เพิ่มความอุ่นใจและเพิ่มความยืดหยุ่นการใช้ชีวิตยุค New Normal ได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น

ความคุ้มค่าที่มากกว่า กับประกันรถเปิดปิด Home Plus
ประกันรถเปิดปิด Home Plus ให้จ่ายเบี้ยประกันรถตามที่ขับจริง เปิดปิดประกันให้อัตโนมัติ จึงช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 70% ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1,899 บาท รับความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง และการออกแบบความคุ้มครองและจ่ายเบี้ยตามอัตราการใช้งานจริง สอดรับภาวะเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน

การใช้งานและการบริการที่มากกว่าความสะดวก
โดยการใช้งานยังคง seamless โดยผู้บริโภคสามารถ upgrade ประกันรถเปิดปิด เป็นประกันรถเปิดปิด Home Plus ได้ทันทีด้วยค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 199 บาท และระบุตำแหน่งบ้านผ่าน app เพียงเท่านี้ ก็ได้รับความคุ้มครองทั้งรถและบ้านครบจบในแผนเดียว นอกจากนี้ ในด้านการบริการของประกันรถเปิดปิดยังถือเป็นอีกจุดเด่นสำคัญ ตั้งแต่การแจ้งเหตุโดยไม่ต้องอธิบายเส้นทาง รวมถึงบริการจองที่จอดรถส่วนตัวล่วงหน้าที่ห้างเซ็นทรัล หรือแม้แต่บริการล้างรถถึงบ้าน ที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat Motor

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02-200-7000 หรือ เว็บไซต์ www.thaivivat.co.th และเช็กเบี้ยอัตโนมัติผ่าน LINE Thaivivat Insurance ได้ที่ @thaivivat