'จุรินทร์' ตีปี๊บเปิดแคมเปญ 'ปชป.กรุงเทพฯ ออนทัวร์' ลุยหาเสียงคนกรุง

'จุรินทร์' ตีปี๊บเปิดแคมเปญ 'ปชป.กรุงเทพฯ ออนทัวร์' ลุยหาเสียงคนกรุง

"จุรินทร์" มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้า "ประชาธิปัตย์" กวาด ส.ส.กทม.ครบทุกเขต ตีปี๊บเปิดแคมเปญ "ปชป.กรุงเทพฯ ออนทัวร์" ลุยหาเสียงคนกรุง

วันที่ 20 มี.. ที่โรงแรม นิรันดร์แกรนด์ ถนนอุดมสุข เขตบางนา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวช่วงหนึ่งในการพบปะสมาชิกในการประชุมใหญ่สามัญสาขาพรรคประจำจังหวัดประจำปี ว่า พื้นที่กรุงเทพฯ ยังเป็นพื้นที่เป้าหมายสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งพรรคให้ความสำคัญเสมอไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะยามสุขหรือยามทุกข์ ถัดจากนี้ไปพรรคต้องจัดมือกันเดินหน้าพิสูจน์ให้คนกรุงเทพฯเห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่จะกลับมารับใช้คนกรุงเทพฯ

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาถ้ามีการเลือกตั้ง พรรคเตรียมพร้อมในเรื่องบุคลากร วันนี้หากมีการเลือกตั้งใหญ่ ผู้สมัคร..กทม.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมไว้พร้อมแล้วไม่ต่ำกว่า 90% ซึ่งที่เหลือได้มอบหมายให้นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าดูแลกรุงเทพฯ หารือกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค เพื่อหาบุคคลที่มีความเหมาะสมที่สุดเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพมหานครมากที่สุด โดยเชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมีผู้สมัครครบทุกเขตในกรุงเทพฯ

161622191654

"ส่วนกิจกรรมในกรุงเทพฯ ที่พรรคจะทำถัดจากนี้ไปจะจัดทำแผนการลงพื้นที่ให้เป็นรูปธรรมชัดเจนว่า วันไหนจะลงพื้นที่เขตไหน โดยมีการจัดทีม ทั้งว่าที่ผู้สมัคร ทั้งทีมกรุงเทพมหานคร ทีมสาขา ทีมสมาชิกและทีมอื่นๆของพรรค ที่จะร่วมในการลงพื้นที่ต่อไปโดยจะใช้ชื่อว่าประชาธิปัตย์กรุงเทพฯออนทัวร์นายจุรินทร์ กล่าว