ก้าวไกลโต้ส่ง'พี่สาวธนาธร'ชิงผู้ว่ากทม.

ก้าวไกลโต้ส่ง'พี่สาวธนาธร'ชิงผู้ว่ากทม.

ก้าวไกลโต้ส่ง'พี่สาวธนาธร'ชิงผู้ว่ากทม. ชี้เกมการเมืองเปิดตัวเร็วเสี่ยงเพลี้ยงพล้ำ

นายณัฐชาบุญไชยอินสวัสดิ์โฆษกพรรคก้าวไกล  ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ ระบุถึงกรณีกระแสข่าวที่อ้างว่าพรรคก้าวไกลมีการทาบทามนางชนาพรรณจึงรุ่งเรืองกิจ  พี่สาวธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจเป็นผู้ท้าชิงผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานครในนามพรรคก้าวไกลนั้นไม่เป็นความจริง

ขณะนี้การคัดสรรผู้ท้าชิงผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ของพรรคก้าวไกลมีตัวบุคคลไว้แล้วเพียงแต่ยังไม่ขอเปิดเผยในขณะนี้ หากคำนึงถึงเกมทางการเมืองการหงายไพ่ให้คู่ต่อสู้ทราบเป็นการเพลี้ยงพล้ำ

อย่างไรก็ตามพรรคก้าวไกลให้ความสำคัญกับพื้นที่กทม​. เนื่องจากการเลือกตั้งที่ผ่านมาพรรคอนาคตใหม่ได้รับคะแนนนิยมเสียงสูงสุดของกรุงเทพมหานครและการส่งว่าที่ผู้สมัครสภากรุงเทพมหานคร(สก.)ครบทั้ง50เขตทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเรากลับมาสานภาระกิจให้คนกรุงเทพภายใต้แนวคิดคืนอำนาจให้คนกรุงเทพ

นอกจากนี้นายณัฐชากล่าวเพิ่มเติมว่า ขอให้ผู้ที่มีความพยามปล่อยข่าวเพื่อให้ประชาชนเกิดความสับสนหยุดพฤติกรรมตีรวนแล้วมาแข่งขันกันด้วยยุทธศาสตร์และนโยบายเอาประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้งดีกว่า

ส่วนกรณีคู่ต่อสู้ที่มีกระแสความนิยมพรรคก้าวไกลก็ไม่หวาดหวั่นเพราะเชื่อมั่นว่าศักยภาพและคุณสมบัติว่าที่ผู้ท้าชิงของพรรคก้าวไกล​ "ใหม่ชัดโดน​"อย่างแน่นอน ณัฐชากล่าว