'จุรินทร์' ลั่นศึกใหญ่เลือกตั้งเมือนคอน ปราศรัยขอเสียงกาเบอร์ 3

"จุรินทร์" รับศึกใหญ่เลือกตั้งเขต 3 นครศรีธรรมราช ขอ ปชช.กาเบอร์เบอร์ 3 สร้างทายาท "คนรุ่นใหม่" ประชาธิปัตย์

วันที่ 4 มี.. เวลา 18.30 .นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่บริเวณทางเข้าโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ อําเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า การเลือกตั้งพื้นที่เขต 3 ครั้งนี้สีการแข่งกัน 4 พรรคการเมือง อย่างน้อยที่สุด 1 ใน 4 พรรคการเมืองนั้น พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองของคนนครที่แท้จริง เพราะคนนครในอดีตมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างพรรคประชาธิปัตย์ให้เติบโตมาได้จนถึงทุกวันนี้ ตั้งแต่นายสุรินทร์ มาศดิตถ์ คุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์ นายสัมพันธ์ ทองสมัคร นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ หรือดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ คือทายาทคนสำคัญที่คนนครสร้างและพรรคประชาธิปัตย์ทำให้เติบโตในนามของพรรคประชาธิปัตย์

"นี่คือคำตอบว่าประชาธิปัตย์คือพรรคการเมืองของคนนคร เพราะคนนครสร้างประชาธิปัตย์มากับมือ และประชาธิปัตย์ก็สร้างนักการเมืองคุณภาพมากับมือเหมือนกัน"นายจุรินทร์ ระบุ

161486263123

นายจุรินทร์ ปราศรัยอีกว่า ขอให้พี่น้องชาวนครเขต 3 เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพราะพรรคประชาธิปัตย์คือพรรคของเราชาวนคร ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่มีทั้งอดีตปัจจุบัน และมีอนาคต เพราะหลายพรรคการเมืองมีแต่อดีตเพราะตั้งขึ้นมาเพื่อรับใช้ใครคนใดคนหนึ่งให้มีอำนาจพอคนนั้นหมดบุญหมดวาสนา ก็ยุบพรรค แต่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคการเมืองแบบนั้น เพราะมีทั้งอดีตปัจจุบัน และนักการเมืองอนาคต ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าต่อไปในอนาคตต้องมีเลือดใหม่ ต้องมีคนรุ่นใหม่เข้ามาเติมเต็มเพื่อสร้างประชาธิปัตย์ให้รับใช้คนนครบ้านเราได้อย่างยั่งยืน

"คนรุ่นใหม่คนหนึ่งที่จะขอโอกาสที่น้องให้ช่วยไปเป็นเลือดใหม่ให้ประชาธิปัตย์ถ้าพี่น้องเลือกสนับสนุนนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เบอร์ 3 จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองอยู่ได้อย่างยั่งยืนต่อไป ศึกนี้ศึกใหญ่ลำพังพวกผมไม่พอ แต่ขอให้พี่น้องได้ช่วยกันพาคนไปวันที่ 7 มี..ช่วยกาเบอร์ 3 ประชาธิปัตย์ ให้พรรคการเมืองของคนเมืองคอนบ้านเรา"นายจุรินทร์ กล่าว

161486264363