‘ซัมมิท แคปปิตอล’ แต่งตั้งซีอีโอใหม่

‘ซัมมิท แคปปิตอล’ แต่งตั้งซีอีโอใหม่

ซัมมิท แคปปิตอล แต่งตั้ง “โคจิ ชิกะ” เป็นประธานบริษัทคนใหม่ ตั้งแต่วันที่4ม.ค.ที่ผ่านมานี้ มุ่งสานต่อนโยบายเดิม พัฒนาและสร้างการเติบโต สู่ผู้นำธุรกิจด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในไทย

บริษัท ซัมมิทแคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ได้ประกาศแต่งตั้ง "นายโคจิ ชิกะ" ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานบริษัทคนใหม่ แทนนายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ที่กลับไปทำงานที่ซูมิโตโม่ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น  ทั้งนี้ นายโคจิ ชิกะ จะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 

ที่ผ่านมา นายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ได้ใช้ประสบการณ์การทำงานให้กับกลุ่มซูมิโตโมคอร์ปอเรชั่น ในหลายประเทศมาช่วยให้ซัมมิทแคปปิตอล มีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ยั่งยืนอีกทั้งมีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการปรับปรุงการดำเนินงานและสร้างความเจริญที่เด่นชัดในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสัญญาเช่าซื้อที่เพิ่มขึ้น ส่วนแบ่งการตลาดที่เติบโตขึ้นอย่างชัดเจนการขยายสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศต่างๆ

สำหรับการแต่งตั้งประธานบริษัทคนใหม่จะเป็นการสานต่อการพัฒนาและสร้างการเติบโตทางธุรกิจของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งในฐานะบริษัทผู้นำธุรกิจด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย

นายโคจิ ชิกะ กล่าวว่าแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารในครั้งนี้ แต่ทิศทางและแนวทางการบริหารยังมีความต่อเนื่องในการร่วมกันสร้างเส้นทางการเติบโตทางธุรกิจ ทั้งในด้านการขยายสาขา การสร้างช่องทางการขายใหม่ และการขยายพื้นที่ให้บริการ ภายใต้มาตรฐานการกำกับดูแลที่ดีและค่านิยมหลักขององค์กรตามแนวทาง I TRUST’ ซึ่งประกอบด้วยความซื่อสัตย์ (Integrity) ความโปร่งใส(Transparency) ความรับผิดชอบ (Responsibility)ความเป็นหนึ่งเดียวกัน (Unity) บริการที่ยอดเยี่ยม (Service Excellence) และเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Technology and Innovation) เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กร และสังคมส่วนรวม