‘ดูโฮม’ แจ้งปิดสาขาชั่วคราว พระราม2-เพชรเกษม

‘ดูโฮม’ แจ้งปิดสาขาชั่วคราว พระราม2-เพชรเกษม

‘ดูโฮม’แจ้งปิดให้บริการชั่วคราว 2สาขา พระราม 2 และ เพชรกษมปิด ตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค.63 ถึง 3 ม.ค. 64 พร้อมให้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์

นางสาวมยุรีย์ สีทา ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแลกิการและเลขานุการ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน)หรือ DOHOME แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยว่า  เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ 2019 (COVID- 19) จังหวัดสมุทรสาครพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วประกอบกับจังหวัดสมุทรสาครมีจำนวนแรงานต่างด้าวที่มาประกอบอาชีพเป็นจำนวนมากซึ่งปัจจุบันพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ในกลุ่มแรงานต่างด้าว ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกัน และรักษาผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว และจำกัดการแพร่ระบาดของเชื้ไวรัสโคโรนา2019 (COVID- 19) ตามคำสั่งจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 3483/2563 มีคำสั่งให้ปิดห้างสรรพสินค้า

บริษัทได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม มีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก บริษัทจึงดำเนินการปิดให้บริการชั่วคราว 2สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 2 และสาขาเพชรกษม โดยปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2563 ถึง 3 มกราคม 2564ทั้งนี้ สัดส่วนรายได้ของทั้ง 2 สาขา คิดเป็นสัดส่วนเพียงเล็กน้อยของรายได้รวมทั้งบริษัท

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ปิดดำเนินการชั่วคราวบางสาขา ลูกค้ายังสามารถใช้บริการสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ (E-Commerce) และช่องทางการสั่งซื้อสินค้าโดยตรงทางโทรศัพท์ผ่านทีมงานขายสินค้าและทีมงานแทนขาย โดยสามารถรับคำสั่งซื้อและบริการจัดส่งให้ลูกค้าถึงบ้าน และเนื่องจากบริษัท มีการขายสินค้าผ่านช่องทางการสั่งซื้อสินค้าโดยตรงทางโทรศัพท์ผ่านทีมงานขายสินค้าและทีมงานผู้แทนขาย

เป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างสูมากอยู่แล้ว ซึ่งในช่วงนี้ บริษัทตรียมพร้อมสำหรับบริการดังกล่าวมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เพียงพอรองรับการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกท่าน โดยในช่วงระหว่างปิดดำเนินการ ทางบริษัทจะดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และอบโอโซน (BIG CLEANING)เพื่อเตรียความพร้อมในการให้บริการลูกค้าอีกครั้ง