'ไอแบงก์' ลุยต่อ เตรียมขนโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์ 'มีแต่ได้'

'ไอแบงก์' ลุยต่อ เตรียมขนโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์ 'มีแต่ได้'

ไอแบงก์ ลุยต่อ เตรียมขนโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์ “มีแต่ได้” อัตรากำไรพิเศษเริ่มต้น 1.99% ร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่

นอกจากนี้ ไอแบงก์ ยังมีโปรโมชั่นและบริการทางการเงินอีกมากมายร่วมในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ อาทิ บริการด้านสินเชื่อ ที่มีทั้งสินเชื่อบุคคลและสินเชื่อธุรกิจ ยื่นเอกสารครบภายในงานรับฟรี กล่องอเนกประสงค์ หรือกล่องถนอมอาหาร สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล และรับฟรี หมอนผ้าห่ม สำหรับลูกค้าสินเชื่อธุรกิจ ในด้านเงินฝาก มีเงินรับฝากประจำพิเศษ ที่ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.00% ต่อปี เงินฝากออมทรัพย์ “ibank Step” ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.10% ต่อปี จองสิทธิ์ภายในงานและไปเปิดบัญชีที่สาขาธนาคารที่สะดวก รับฟรีร่ม ไอแบงก์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ตะกาฟุลทั้งตะกาฟุลออมทรัพย์และตะกาฟุลรถยนต์/อัคคีภัย ทำสัญญาตะกาฟุลภายในงานรับของที่ระลึกและบัตรกำนัลจากบริษัทพันธมิตร

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานและร่วมกิจกรรมที่บูธไอแบงก์ได้ที่ โซน D4 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. ibank Call Center 1302

*หมายเหตุ:


1.  "อัตรากำไร/ผลตอบแทน ผลิตภัณฑ์ธนาคารมิใช่ดอกเบี้ยหรือเป็นคำเรียกแทนดอกเบี้ย แต่มาจากหลักการที่ใช้ในการทำธุรกรรมที่ถูกต้องตามหลักการอิสลาม"
2. อัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ คืออัตราที่คำนวณได้จากประมาณการรายได้ของธนาคารและอัตราสัดส่วนการแบ่งผลตอบแทนเงินฝาก ซึ่งอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับอาจจะต่ำกว่าหรือสูงกว่าอัตราผลตอบแทนเงินฝากที่ธนาคารประกาศเมื่อครบกำหนดการฝาก

   
title
\'ไอแบงก์\' ลุยต่อ เตรียมขนโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์ \'มีแต่ได้\'