"กลุ่มนักเรียนเลว”ยกระดับไล่นายกฯ21พ.ย.นี้

"กลุ่มนักเรียนเลว”ยกระดับไล่นายกฯ21พ.ย.นี้

กลุ่มนักเรียนเลว แถลงการณ์ยกระดับชุมนุมใหญ่ ‪‪21 ‬พ.ย.นี้ ไล่ “นายกรัฐมนตรี"หลังยื่นแก้ไขปัญหานักเรียนให้ “ณัฎฐพล”เพิกเฉย  ‬

วันนี้( 6 ..2563)ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน กลุ่มนักเรียนในนามนักเรียนเลวอ่านแถลงการณ์ยกระดับข้อเรียกร้องต่อกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) โดยตัวแทนนักเรียนเลวอ่านแถลงการณ์ว่า ที่ผ่านมากลุ่มนักเรียนยื่นข้อเรียกร้องต่างๆให้ศธ.แก้ปัญหาแต่ศธ.ไม่สนใจแก้ปัญหาตามข้อเรียกร้องของพวกตน

โดยนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.)ยังขาดความเป็นผู้นำ และกล่าวอ้างการชุมนุมของนักเรียนมีผู้อยู่เบื้องหลัง ขณะที่นายณัฏฐพลกลับสร้างภาพกับสื่อ ดูหมิ่นพวกตน ดังนั้นนายณัฎฐพลไม่ควรอยู่ในตำแหน่งรมว.ศธ. เพราะที่ผ่านมาได้ยื่นหนังสือให้นายณัฏฐพล ลาออกจากตำแหน่งแล้วแต่ก็ยังไม่ลาออก ดังนั้น เท่ากับว่าข้อเรียกร้องของพวกตนที่ผ่านมาถูกเพิกเฉยต่อศธ.ไม่มีการพัฒนา  

ทั้งนี้ ขอยกระดับข้อเรียกร้องต้นตอของปัญหาของผู้ที่เลือก นายณัฏฐพลมาให้มาดำรงตำแหน่งรมว.ศธ.คือ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดังนั้น จะไปเรียกร้องต่อนายกรัฐมนตรีในวันที่ 21 ..ส่วนสถานที่และเวลาที่โมงนั้นขอให้ติดตามผ่านเฟ็ซบุกนักเรียนเลวจะมีการลงรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง  เพราะการศึกษาไม่ได้รับการพัฒนา ซึ่งหากระบบการเมืองดี เราจะมีการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน