คลังแจงแม่บ้านพยายาม 'ฆ่าตัวตาย' ได้สิทธิ์ 'เราไม่ทิ้งกัน' รับเงิน 29 เม.ย.นี้

คลังแจงแม่บ้านพยายาม 'ฆ่าตัวตาย' ได้สิทธิ์ 'เราไม่ทิ้งกัน' รับเงิน 29 เม.ย.นี้

"ธนกร" เผย "อุตตม" ส่งผช.ปลัดเยี่ยมสาวใหญ่พยายามกินยา "ฆ่าตัวตาย" ทวงเงินเยียวยา 5,000 บาท แจงตรวจสอบแล้ว "เราไม่ทิ้งกัน" เงินจะเข้าบัญชี ​29 เม.ย.นี้​ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.63  นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีที่น.ส.อัญกาญจน์ กินยาเบื่อหนูเพื่อ "ฆ่าตัวตาย" เนื่องจากเข้าใจว่าจะไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท จากโครงการ "เราไม่ทิ้งกัน" ว่า จากการตรวจสอบทราบว่า น.ส.อัญกาญจน์ คิดว่าตัวเองจะไม่ได้รับเงินเยียวยา จึงมาตะโกนที่หน้ากระทรวงการคลัง ก่อนที่จะกินยาเบื่อหนู เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงเร่งส่งตัวไปที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ

อัพเดท:

เริ่มวันนี้! ‘www.เราไม่ทิ้งกัน.com’ จ่าย ‘เงินเยียวยา’ เพิ่มอีก 1.5 ล้านราย

ชงครม.! ‘เกษตรกร’ รับเงิน ‘โควิด-19’ เคาะ 28 เม.ย.นี้!

‘www.เราไม่ทิ้งกัน.com เช็คสิทธิ์ตรวจสอบสถานะ’ จ่าย ‘เงินเยียวยา’ เพิ่มอีก 1.5 ล้านราย พรุ่งนี้!



ทั้งนี้ เบื้องต้นนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เมื่อทราบข่าวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงมอบหมายให้นายสันติ อ่ำศรีเวียง ผู้ช่วยปลัดกระทรวงการคลัง และนายศักดา ชนะภัย หัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง เดินทางไปเยี่ยมน.ส.อัญกาญจน์ ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ พร้อมทั้งมอบกระเช้าเพื่อให้กำลังใจ

158798447785

ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบนั้นทราบว่า น.ส.อัญกาญจน์ ผ่านการคัดกรอง  www.เราไม่ทิ้งกัน.com   ได้รับเงินเยียวยา 5000 บาทแล้ว โดยเงินจะเข้าบัญชีในวันที่ 29 เมษายน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้อธิบายและทำความเข้าใจแล้ว นอกจากนี้ กระทรวงการคลังกำลังเร่งจ่ายเงินเยียวยา พร้อมทั้งสั่งการให้เร่งทบทวนสิทธิ์ให้กับประชาชนที่ยื่นทบทวนสิทธิ์โดยเร็วที่สุด ซึ่งล่าสุดยื่นทบทวนแล้วกว่า 3 ล้านคน