ขอศาลออกหมายจับ พ่อเลี้ยงโหด ฆ้อนทุบลูกเลี้ยงท้องดับ

ขอศาลออกหมายจับ พ่อเลี้ยงโหด ฆ้อนทุบลูกเลี้ยงท้องดับ

ตำรวจคันนายาว ขออนุมัติศาลออกหมายจับ พ่อเลี้ยงจอมโหด ฆ้อนทุบลูกเลี้ยงตั้งท้อง 7 เดือน ตายท้องกลมแล้ว

จากกรณีพบศพ น.ส.นันท์ชยา หรือนุ่น จันทะโภคา อายุ 29 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ 8 เดือน สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณศรีษะและตามลำตัวหลายแห่ง อีกทั้งที่ข้อมือขวายังถูกของมีคมปาดลึกจนเป็นแผลฉกรรจ์ โดยพบหลักฐานเป็นค้อนตกหล่นอยู่ข้างกาย เหตุเกิดภายในห้องนอนชั้นที่ 2 ของทาวน์เฮ้าส์ สูง 3 ชั้น เลขที่ 668/64 ซอยรามอินทรา 109 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ซึ่งจากการสอบสวนทราบบุคคลต้องสงสัยคือนายภูมใจ เหลืองทอง อายุ 54 ปี ที่อยู่ 161 หมู่ 15 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง

โดยมีฉนวนเหตุมาจากนายภูมใจ หึงหวงภรรยา และเป็นมารดาของผู้เสียชีวิต จนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกัน จากนั้นฝ่ายหญิงได้หนีกลับบ้านเกิดที่จ.อำนาจเจริญ ก่อนนายภูมใจ โทรศัพท์ไปง้อขอคืนดีอีกทั้งยังข่มขู่ว่า หากไม่กลับจะฆ่าบุตรสาว จนกระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีแดง-เทา หมายเลขทะเบียน รษธ 722 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2562 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 279/2562 ลงวันที่ 12 เมษายน 2562 เพื่ออนุมัติออกหมายจับนายภูมใจ เหลืองทอง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 15 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 289 (5) ต้องระวางโทษประหารชีวิต นอกจากนี้หากผู้ใดช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนีเพื่อไม่ให้ถูกทางเจ้าหน้าที่จับกุม จะมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 189 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ผกก.สน.คันนายาว กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ รวมทั้งเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

“อยากฝากถึงพี่-น้องประชาชน หากผู้ใดพบเห็นหรือทราบความเคลื่อนไหวของคนร้ายสามารถแจ้งเบาะแสมาหาตนได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 083-333-4646 หรือสน.คันนายาว ได้ตลอด 24 ชั่วโมง” พ.ต.อ.สิงห์ กล่าว