รถตู้นร.ยางระเบิด พุ่งชนเสาไฟฟ้า หวิดตายหมู่เจ็บระนาว

รถตู้นร.ยางระเบิด พุ่งชนเสาไฟฟ้า หวิดตายหมู่เจ็บระนาว

ระทึก! รถตู้รับส่งนักเรียนยางระเบิด เสียหลักพุ่งชนเสาฟ้าคนขับ-เด็กนักเรียนบาดเจ็บระนาว 19 รายหวิดตายหมู่

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 6 พ.ย. เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางตรวจสอบ ถนนลำปาง-เชียงใหม่ ตรงข้ามกับบริษัทพีเอคอนกรีต จำกัด ถนนคู่ขนานสายใน มุ่งหน้าเข้าในเมืองลำปาง ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อรุดช่วยเหลือผู้ได้รับเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นหัวจรวด สีฟ้า ทะเบียน นข-4292 ลำปาง ชนเสาไฟฟ้าข้างทางมีเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิงระดับอนุบาล-ประถม ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถและนอกรถทั้งหมดจำนวน 18 รายและคนขับ 1 ราย รวม19ราย ทุกรายรู้สึกตัวดีทุกราย มีบาดแผล ทุกราย เป็นแผลแตกและเจ็บแน่นหน้าอกเจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนจะลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนขับยังไม่ทราบชื่อ ได้ขับรถพาเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิงระดับอนุบาล-ประถมศึกษา ซึ่งส่วนใหญ่อาศัยอยู่ใน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มาส่งที่โรงเรียนในตัวเมืองลำปางรวมคนขับ 21 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ายางหลักด้านขวาเกิดระเบิดรถเสียการควบคุมเอาไม่อยู่คนขับเลยหักพวงมาลัยลงข้างทางรถชนเสาไฟฟ้าดังกล่าวทำให้รถด้านหน้าพังยับและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว โชคดีที่ไม่ใครเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้สอบปากคำซึ่งได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไป