สลด! รถไฟชนคนเมาเละคาราง 

สลด! รถไฟชนคนเมาเละคาราง 

สลด! รถไฟด่วนดีเซลราง กรุงเทพฯ - อุบลราชธานี  ชนคนเมาดับคาที่ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 180 

เมื่อเวลา13.30น.วันที่5ก.พ.61ร.ต.อ.พยุงศักดิ์ ยังกลาง พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกรถไฟชนเสียชีวิต ที่บริเวณเสาโทรเลข(สทร)หรือหลักกิโลเมตรทางรถไฟที่180ด้านหลังหลังวัดคีรีวันต์ เขตเทศบาลเมืองปากช่อง ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานีรถไฟปากช่องประมาณ100เมตร

ในที่เกิดเหตุพบรถด่วนดีเซลรางขบวนที่71สายกรุงเทพฯ-อุบลราชธานี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีนายนายอภิรักษ์ หมั่นเพ็งยัง เป็นพนักงานขับรถไฟ ที่ด้านท้ายรถไฟพบร่างนายสุนทร หงส์ทอง อายุ53ปี บ้านเลขที่243ถ.เลียบสันติสุข ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี สภาพร่างการแหลกเหลวอยู่บนรางรถไฟ ห่างจากร่างของผู้ตายไป10เมตร พบเสื้อของผู้ตายกองอยู่และพบเศษชิ้นส่วนของร่างการกระจายไปทั่ว

จากการสอบถามพนังงานรถไฟทราบว่า รถไฟขบวนดังกล่าวได้ออกจากสถานีรถไฟปากช่องเมื่อเวลา13.30น.เมื่อมาได้ประมาณ700เมตร ถึงบริเวณที่เกิดเหตุเห็นนายสุนทร เดินอยู่บนรางรถไฟจึงได้เปิดสัญญาณเสียงเตือนพร้อมกับพยายามที่จะหยุดรถไฟ แต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงชนร่างของนายสุนทรจนเสียชีวิตดังกล่าว

สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่านายสุนทร มีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ มักจะดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อเมาได้ที่ก็จะเดินตามรางรถไฟเพื่อมาพูดคุยกับเพื่อนบ้านในซอยใกล้เคียงกันเป็นประจำ จึงคาดว่านายสุนทรคงจะเมาหนักจึงไม่ได้ยินเสียงรถไฟจึงถูกรถไฟชน