ชุดสืบฯแกะรอยคดีดัง พบรถต้องสงสัย2คัน เฝ้าประกบฆ่าวิศวกร

ชุดสืบฯแกะรอยคดีดัง พบรถต้องสงสัย2คัน เฝ้าประกบฆ่าวิศวกร

ทีมสืบล่าแก๊งฆ่า "วิศวกร" พบรถต้องสงสัย2คันเฝ้าประกบเหยื่อ คนร้ายทราบถึงความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 มกราคม พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เรียกประชุมทีมตำรวจสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดียิงวิศวกรทิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยความคืบหน้าล่าสุด พบว่านายไพโรจน์ ดิลิ วิศวกรฯที่ถูกยิงและทิ้งศพไว้ที่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา เขตอำเภอบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ล่าสุดทีมสืบสวนพบเบาะแสว่า ผู้ตายหลังจากออกจากห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะแล้ว ได้เดินทางไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองทองธานี จนถึงเวลา 02.00 น. ก่อนที่จะหายตัวไป ซึ่งขณะนี้ทางทีมสวนจะลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่บริเวณถนนทางหลวงสาย 347 ปทุมธานี - บางปะหัน เพื่อตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัย ตามเส้นทางออกจากเมืองทองธานีมายังจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คาดว่าจะใช้สายอุดรรัถยา-พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะเข้าสู่อำเภอบางปะอินและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบรถยนต์ต้องสงสัยในจุดและเวลาไล่เลี่ยกับรถแท็กซี่คันสีฟ้าที่ผู้เสียชีวิตนั่งโดยสารกลับไปจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยนายไพโรจน์ นั่งโดยสารรถแท็กซี่คันสีฟ้า จากย่านแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร เข้าสู่เขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 8 มกราคม และกล้องวงจรปิดใกล้กับที่ตั้งของหอพักที่นายไพโรจน์พัก จับภาพรถยนต์เอนกประสงค์คันสีขาวต้องสงสัยได้จำนวน 2 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างขยายผลสืบหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติมพร้อมมั่นใจจะติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีได้ภายในสัปดาห์นี้ จากสืบสวนคาดว่า คนร้ายทราบถึงความเคลื่อนไหวของนายไพโรจน์เป็นอย่างดี ทั้งช่วงเวลาเดินทาง และรถแท็กซี่คันที่นั่งโดยสาร