ฉลองวันเด็ก ที่ดรีมเวิลด์ เด็กผ่านประตูเพียง 25 บาท

ฉลองวันเด็ก ที่ดรีมเวิลด์ เด็กผ่านประตูเพียง 25 บาท

ดรีมเวิลด์ ฉลอง 25 ปี ร่วมจัดงานวันเด็ก เปิดโอกาสให้เด็ก ผ่านประตูเพียง 25 บาท สนุกกับกิจกรรม และความบันเทิงมากมาย

สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ฉลอง 25 ปี ร่วมจัดงานวันเด็ก ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561นี้ โดยเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ที่มีความสูงไม่เกิน 145 ซ.ม.สามารถซื้อบัตรผ่านประตูในราคาสุดพิเศษ จากปกติ 200 บาท เหลือเพียง 25 บาทเท่านั้น เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนแห่งเดียวของเมืองไทย การแสดงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ สไตล์ฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น ชมและสัมผัสความประทับใจของโชว์สัตว์เลี้ยงแสนรู้นานาชนิด พร้อมสนุกสนานกับบูธกิจกรรม เกมแจกของรางวัลบนเวทีมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ เครื่องเล่น ที่เด็ก ๆ ไม่ควรพลาด ทั้ง "เมืองหิมะ" โฉมใหม่ สัมผัส "หิมะตก" ในบรรยากาศแบบขั้วโลกอุณหภูมิติดลบต่ำกว่า 5C มาเปียก เย็น เล่นสนุก กับ"วอเตอร์ ฟัน" สนามเล่นน้ำสุดโปรดของคุณหนูๆ ร่วมผจญภัยในดินแดน "โฟโตเปีย" รวมทั้งเครื่องเล่นอื่นๆ อีกนานาชนิดที่เด็ก ๆ สามารถเลือกสนุกกันได้ตลอดทั้งวัน


13 มกราคม 2561 พาเด็ก ๆ มาเที่ยวที่ดรีมเวิลด์ เด็กสูงไม่เกิน 145 ซ.ม ซื้อบัตรผ่านประตูเด็กในราคาสุดพิเศษ จากราคาปกติ 200 บาท เหลือเพียง 25 บาท เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติม โทร0 -2577-8666