ตำรวจนำตัว 'เสก โลโซ' ไปคุมขังที่ สน.คันนายาว

ตำรวจนำตัว 'เสก โลโซ' ไปคุมขังที่ สน.คันนายาว

ตำรวจนำตัว "เสก โลโซ" ไปคุมขังที่ สน.คันนายาว ด้านนักร้องดังเตรียมเงิน 2 แสนประกันตัวในชั้นศาลพรุ่งนี้ เปรยอยากร้องเพลง "ใจสั่งมา"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 31 ธ.ค.60 นางวิภากร แสงสายทิม หรือ กานต์ อดีตภรรยาของนายเสกสรรค์ ได้เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) พร้อมกับให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆว่า หลังจากทราบข่าวว่า “เสก” อดีตสามีถูกจับกุม ตนจึงได้เดินทางมาเยี่ยม ซึ่งไม่คิดว่าจะถูกจับเร็วขนาดนี้ โดยก่อนหน้านี้เคยแนะนำให้เสก เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่เสกกลับไม่ฟัง คงไปตักเตือนไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่อย่างน้อยเขาก็เป็นพ่อของลูก เมื่อเกิดเหตุ จึงต้องเดินทางมาดูแล หากช่วยเหลืออะไรได้ก็จะช่วย มาในฐานะแม่ของลูก เกิดเรื่องแล้วไม่มาเลยไม่ได้จึงต้องมาดู

"ส่วนตัวคิดว่าเสกกำลังร้อนรน ต้องรอให้เขาสงบก่อน จึงจะคุยรู้เรื่อง เมื่อถามว่านายเสกสรร ยังใช้สารเคมีหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้ติดต่อกันมานาน 3 เดือนแล้ว" กานต์ ระบุ

จากนั้นอดีตภรรยา ได้ขอตัวไปที่ สน.คันนายาว เพื่อไปติดตามความคืบหน้าของคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวนายเสกสรร เดินทางไปที่ สน.คันนายาว ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เตรียมเงินสดจำนวน 2 แสน เพื่อจะขอยื่นประกันตัวต่อศาลในวันพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามด้วยว่า หากตอนนี้อยากจะร้องเพลง นึกว่าอยากจะร้องเพลงอะไร โดยนายเสกสรร หรือ “เสก โลโซ” ได้ระบุเพียงสั้นๆว่า “ใจสั่งมา” จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้นำตัวขึ้นรถไปควบคุมที่ สน.คันนายาว ต่อไป