หนุ่มบัญชีขับรถเก๋งป้ายแดง ชนรถบรรทุกดับคาที่

หนุ่มบัญชีขับรถเก๋งป้ายแดง ชนรถบรรทุกดับคาที่

หนุ่มบัญชี ขับรถเก๋งป้ายแดงชนรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 พ.ย. 2560 ร.ต.อ. ภาราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางบ่อ จ. สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถกระบะชนกับรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนปานวิถีด้านหน้าโรงงานปลากระป๋อง ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ MG สีเหลือง หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ส-5107 กทม. เสียหลักพุ่งชนด้านข้างของรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีซุซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-1158 สมุทรสาคร ซึ่งมีนาย เรวัต เดือนแสงเพ็ญ อายุ 50 ปี เป็นคนขับ ส่วนภายในรถ MG พบศพ นายกิตติยาธร เอี่ยมอนงค์ อายุ 30 ปี อาชีพเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางนา จึงช่วยกันนำร่างออกมาจากซากรถยนต์ โดยในที่เกิดเหตุพบว่ารถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าวมีสภาพพังเสียหายยับเยิน ขณะที่รถบรรทุก 6 ล้อ มีร่องรอยการถูกชนที่ด้านข้างรถฝั่งขวา

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกให้การอ้างว่าตนเองขับรถมาส่งสินค้าที่บริษัทใกล้เคียงจุดเกิดเหตุแต่ขับเลยบริษัทจึงเลี้ยวกลับรถโดยให้ภรรยาลงมาโบกรถ ขณะที่กำลังจะถอยออกจากบริษัทเป็นจังหวะที่รถคู่กรณีที่ขับตามหลังมานั้นเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนข้างรถอย่างจังจนรถกระเด็นไปท้ายรถตนเองจึงรีบลงมาดูคนขับพบว่าหมดสติคาพวงมาลัยจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ด้าน ร.ต.อ. ภาราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางบ่อได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิตเวชรพ.ตร. ส่วนคนขับรถคู่กรณีได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป