สลด! สาวใหญ่ปิดห้องเช่าแขวนคอคอดับ

สลด! สาวใหญ่ปิดห้องเช่าแขวนคอคอดับ

สาวใหญ่วัย 53ปี เครียดปิดร้านสองวันเพื่อนสงสัยเรียกไม่ตอบ แจ้งจนท.งัดประตู ถึงกับผงะ พบแขวนคอดับในห้องครัวด้านหลัง

เมื่อเวลาประมาณ10.00น.วันนี้ (8 พ.ย.60) ร.ต.อ. จักรพลใจเชื่อม พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดศรีมหาโพธิว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน บริเวณ ห้องแถวเช่า หมู่ที่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้ง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว ห้องที่ 2 ซึ่งเปิดเป็นร้านของชำ จากการตรวจสอบ บริเวณด้านหลังบ้าน ซึ่งเป็นห้องครัว พบผู้เสียชีวิต1ราย เป็นหญิงโดยอยู่ในสภาพใช้เชือกฟางสีน้ำเงิน ถักเป็นเกลียว แขวนคอตัวเองดับ ในท่าคุกเข่ากับพื้น กำลังส่งกลิ่นคละคลุ้ง ไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อคือ นางสุดา อุจินา อายุ 53 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือ การรื้อค้นข้าวของ นอกจาก กระเป๋ายาของผู้ตายที่วางไว้บนชั้นวางของ เพียงเท่านั้น

จากการสอบถามนายรายบัว บัวระหงษ์ อายุ56ปี เจ้าของห้อง ที่ให้ผู้ตายเช่า ทราบว่า ผู้ตาย ได้มาเช่าอยู่ ประมาณ 7-8 เดือน ซึ่งได้เปิดเป็นร้านขายของชำ อยู่กับหลานสาว ส่วนสามี ไปทำงานอยู่ต่างประเทศ ซึ่งวันเกิดเหตุ หลานสาวไม่ได้อยู่ด้วย โดยไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือ ก่อนหน้าที่จะมาพบ ตายกลายเป็นศพ เพื่อนบ้าน โทรไปแจ้งว่าผู้ตายไม่เปิดร้านมา 2 วันแล้ว เกรงว่าจะเกิด อันตราย เนื่องจากมาเคาะประตูเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบ เลยโทรไปบอกทางหลานสาวขออนุญาตงัดประตูเข้าไปตรวจสอบภายใน หลังจากที่งัดประตูได้ เดินเข้าไป จนพบผู้ตายอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และหลานสาวให้ทราบ ในเบื้องต้น ทางหลานสาวกำลังเดินทางกลับ มาจากต่างจังหวัด

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ที่อยู่ติดกัน บอกว่า เมื่อวันจันทร์ ผู้ตาย ยังเปิดร้านอยู่หลังจาก 2 ทุ่มก็ปิด จนกระทั่งวันนี้เกิดสงสัย ว่าทำไมผู้ตาย ไม่เปิดร้าน ถึงได้เรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ ปกติ ผู้ตายเอง ก็ไม่มีอาการอะไร เป็นคนข้างค่อนข้าง อัธยาศัยดีแต่ไม่ทราบเพราะเหตุไร

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเองน่าจะเกิดอาการเครียดอะไรบางอย่าง หรือไม่ก็เกี่ยวกับโรคประจำตัวที่เป็นอยู่อย่างไรก็ตามยังต้องรอ การสืบสวนสอบสวนปากคำ จากหลานสาวอีกครั้ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่รพ ศรีมหาโพธิ ก่อนที่จะให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป