ผัวทะเลาะเมียเกิดน้อยใจจอดรถกลางสะพาน ดิ่งทะเลสาบสงขลา

ผัวทะเลาะเมียเกิดน้อยใจจอดรถกลางสะพาน ดิ่งทะเลสาบสงขลา

ผัวทะเลาะเมียเกิดน้อยใจจอดรถกลางสะพานติณฯ ดิ่งทะเลสาบสงขลา ยังไม่เจอร่าง


เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 1 มิถุนายน ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่า มีคนกระโดดจากสะพานติณสูลานนท์ช่วงแรก ที่จะข้ามไปยังเกาะยอ อ.เมืองสงขลาโดยกระโดดลงไปในทะเลสาบสงขลาความสูงจากสะพานราว 10 เมตร เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า โคโรล่า อัลตีส หมายเลขทะเบียน กม 5815 นครศรีธรรมราช จอดอยู่บนสะพาน ห่างจากฝั่งประมาณ 500 เมตร โดยมี น.ส.ปวันณภูมิ เดชแก้ว อายุ 35 ปียืนอยู่ที่ราวสะพาน และให้การว่าผู้ที่กระโดดสะพาน คือ นายเกียรติปฐม เกตุแก้ว อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นสามี เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกันในรถ

จากนั้นสามีเกิดน้อยใจและจอดรถกลางสะพาน ก่อนเปิดเปิดประตูลงไป และพยายามนำเชือกมาเพื่อที่จะมามัดร่างทั้งสองคนติดกันแล้วกระโดดจากสะพาน เพื่อที่จะได้ตายพร้อมกัน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้มัดและวิ่งไปหน้ารถแล้วโทรศัพท์ หมายเลข 191 เพื่อขอความช่วยเหลือ ทำให้ตำรวจประจำป้อมพะวงเดินทางมาช่วยทันที เมื่อสามีเห็นตำรวจมาก็กระโดดจากสะพานลงไปในทะเลและสูญหายไปในความมืดต่อมาตำรวจจึงได้ประสานชาวประมงพื้นบ้านนำเรือออกช่วยค้นหานายเกียรติปฐม แต่ยังไม่พบ

อีกทั้งเรือตำรวจนำที่เข้ามาช่วยค้นหาไม่สามารถนำเรือเข้ามาใต้สะพานได้ เนื่องจากเป็นช่วงน้ำลงและมีเครื่องมือทำการประมงกีดขวาง เมื่อเวลาผ่านมาเกือบ 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอ ขณะเดียวกันจากการสอบถามภรรยาผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ฝ่ายสามีว่ายน้ำเป็น ทำให้มีความหวังขึ้นมาว่า อาจจะยังไม่เสียชีวิต ซึ่งอาจจะว่ายน้ำขึ้นฝั่งจุดใดจุดหนึ่ง เนื่องจากมีผู้ที่ขับรถผ่านไปมาบริเวณหน้าวัดแหลมพ้อ ที่อยู่เชิงสะพานติณสูลานนท์ แจ้งไปทาง 191 เห็นชายหนุ่มยืนริมถนนหน้าวัดในสภาพที่เสื้อผ้าเปียกปอนสวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงลายพราง 4 ส่วน เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบแต่ไม่เจอ


ทั้งนี้เวลา 00.30 น.วันนี้ที่ 2 มิถุนายน ก็ยังไม่เจอร่างของนายเกียรติปฐมแต่อย่างใด ทางตำรวจได้วางกำลังเครือข่ายตำรวจตำบลตามจุดต่างๆ บริเวณริมฝั่งสะพานติณสูลานนท์ เนื่องจากหากเจอนายเกียรติปฐมว่ายน้ำขึ้นฝั่งก็จะได้แจ้งให้ทราบทันที